Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo Olivier Giroud

Thứ Hai 17/08/2015 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ của đội bóng, HLV Wenger đã lên tiếng khen ngợi Giroud với bàn thắng tuyệt đẹp trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace vừa qua.

HLV Wenger khen ngoi man trinh dien cua tien dao Olivier Giroud hinh anh
Giroud đã có một trận đấu rất ấn tượng.

Tiền đạo Olivier Giroud là một cầu thủ có khả năng dứt điểm khá đa dạng và tinh tế. Mới đây, cầu thủ người Pháp đã thực hiện một pha “ngả bàn đèn” đánh bại thủ thành McCarthy của Crystal Palace mở tỉ số của trận đấu. Bàn thắng đó đẹp mắt chẳng kém gì bàn thắng của Juan Mata vào lưới Liverpool ở mùa giải năm ngoái. Dù không phải là bàn thắng quyết định nhưng pha lập công đó của Giroud cũng đóng góp một phần vô cùng quan trọng trong chiến thắng ở trận Crystal 1-2 Arsenal.

Ngoài tình huống ghi bàn, tiền đạo người Pháp cũng hoạt động khá năng nổ và phối hợp rất tốt với các đồng đội. Điều đó khiến cho HLV Arsene Wenger không giấu nổi niềm vui và đã dành cho cậu học trò đồng hương những lời có cánh sau trận đấu: “Giroud đã có một bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu vừa qua. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có những đóng góp quan trọng cho đội bóng vì cậu ấy đã xử lý khá tốt những tình huống bóng bổng. Giroud đã có một màn trình diễn tốt hơn nhiều so với trận đấu cuối tuần trước.”

Những điều rút ra sau trận thắng nhọc nhằn của Arsenal trước Crystal Palace
(Bongda24h.vn) – Pháo thủ đã giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân Selhurst Park và dưới đây là những điều rút ra sau trận Crystal Palace 0-2 Arsenal.
Trên thực tế, tiền đạo của Arsenal là người có những đóng góp cực kì quan trọng cho đội bóng. Ở mùa giải năm ngoái, Giroud đã ghi được 14 bàn thắng sau chỉ 27 trận đấu ở giải Ngoại hạng và trong biên chế Pháo thủ chỉ có duy nhất siêu sao Alexis Sanchez là ghi được nhiều bàn thắng hơn cầu thủ sinh năm 1986. Tuy nhiên, trung phong cắm người Pháp đã nhận phải những lời chỉ trích nặng nề ở trận đầu ra quân gặp West Ham tuần trước. Dù có khá nhiều cơ hội được tạo ra từ các đồng đội nhưng Giroud lại chẳng thể chuyển hóa thành bàn thắng và khiến đội bóng thành London phải ôm hận với trận thua muối mặt 0-2 ngay trên sân nhà Emirates.

Ở vòng đấu tiếp theo, Giroud sẽ có dịp thử sức với một đội bóng mạnh ở giải Ngoại hạng Anh là Liverpool. The Kop đã được đầu tư khá mạnh mẽ ở kì chuyển nhượng hè vừa qua với những bản hợp đồng vô cùng chất lượng ở tất cả các tuyến, trong đó có 2 tân binh ở hàng phòng ngự là Nathaniel Clyne và Joe Gomez. Với việc Lovren đã tìm lại phong độ còn Skrtel vẫn tỏ ra chắc chắn như những mùa giải trước, đây hứa hẹn sẽ là một ngày làm việc khó khăn đối với Olivier Giroud. Nếu cầu thủ người Pháp không thể hiện được khả năng của mình ở trận đấu này, HLV Wenger nên xem xét xúc tiến thương vụ mua Karim Benzema của Real ngay lập tức để nâng cấp hàng tiền đạo hòng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League ở mùa bóng năm nay.

Olivier Giroud - Chuyên gia ghi những bàn thắng tinh tế:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X