Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là người hùng thầm lặng của Liverpool?

Thứ Bảy 18/04/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi tiền đạo Roberto Firmino vì những hy sinh của ngôi sao sinh năm 1991 cho mục tiêu chung của CLB.

Firmino nhận lời khen từ HLV huyền thoại

Mùa giải 2018/19, Mohamed Salah và Sadio Mane đồng danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 22 bàn thắng. Mùa này, họ tiếp tục song hành dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành phố Cảng.

HLV Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi tiền đạo Roberto Firmino hình ảnh

HLV Wenger khen ngợi Firrmino


Tiền đạo Roberto Firmino mặc dù về mặt lý thuyết chơi ở vị trí trung phong trong sơ đồ chiến thuật của Liverpool nhưng lại không ghi quá nhiều bàn thắng. .

Dẫu vậy, HLV Arsene Wenger vẫn đánh giá rất cao đóng góp của Firmino:

"Mane và Salah luôn là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool trong một mùa giải, thế nhưng đừng quên có một cái tên đã chấp nhận hy sinh để làm nền cho họ, đó là Firmino. Nó giống như những gì Suarez làm cho Messi và Neymar vậy. Anh ta là chàng trai làm việc vì đội bóng, làm việc vì tất cả mọi người và khiến các đồng đội được tỏa sáng."

"Không nhiều tiền đạo mũi nhọn chấp nhận hy sinh như vậy, bởi vậy Firmino rất đáng được trân trọng. Tin tôi đi, Klopp có thể chấp nhận mất Salah hoặc Mane chứ không bao giờ để Firmino ra đi. Mẫu tiền đạo như cậu ấy không hề dễ kiếm ở thời điểm hiện tại".

Hiện Roberto Firmino đang được Bayern Munich quan tâm. Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố không để cầu thủ 28 tuổi ra đi với bất kỳ giá nào.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X