Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định sẽ sớm quyết định tương lai tại Arsenal

Thứ Ba 04/04/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tuyên bố sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai trong bối cảnh những buộc biểu tình đòi ông ra đi đang liên tục diễn ra.


Hợp đồng của HLV Arsene Wenger với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2016/17 và tương lai của ông đến giờ vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Trong những ngày qua, người hâm mộ Pháo thủ liên tục tổ chức những cuộc biểu tình để yêu cầu chiến lược gia người Pháp nói lời chia tay đội bóng, chấm dứt triều đại kéo dài gần 21 năm của mình. Dù vậy, HLV Wenger
vẫn tỏ ra điềm tĩnh và khẳng định những chỉ trích vừa qua không quá ảnh hưởng tới mình.

Wenger khang dinh se som quyet dinh tuong lai tai Arsenal hinh anh
HLV Wenger khẳng định sẽ sớm quyết định tương lai

“Tôi đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình nhiều lần. Đừng quá lo lắng, các bạn sẽ sớm nhận được câu trả lời”, ông nói với phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu với West Ham tại Premier League. “Tôi là một chuyên gia và khi bạn là một chuyên gia, bạn luôn phải đối mặt với điều kiện lý tưởng và không lý tưởng.”

“Tôi thích giành chiến thắng trong các trận đấu bóng đá và tôi chỉ tập trung vào điều đó. Tôi làm việc cho CLB một cách tận tâm và không sợ hãi hay bị tác động bởi sự phán xét của người khác. Tôi tập trung vào những gì tôi nghĩ rằng là quan trọng trong suốt các trận đấu.”

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã gửi thông điệp tới các CĐV Arsenal cách đây vài ngày rằng họ cần là “một chất xúc tác cho sự thay đổi”. Tuy nhiên, trọng tâm của HLV Wenger
lại là nơi khác. “Hội đồng quản trị chịu trách nhiệm về những quyết định trong tương lai”, ông nói thêm. “Thật khó để tranh luận về những điều không quan trọng. Điều quan trọng là các cầu thủ chơi bóng thật hay để bảo vệ màu cờ sắc áo của CLB. Điều quan trọng là họ thi đấu với tinh thần, thái độ đúng đắn. Phần còn lại chỉ là lý thuyết.”

Cuối tuần qua, Arsenal đã có trận hòa 2-2 với Man City và tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH. Rạng sáng thứ 5 tới, Pháo thủ sẽ có trận derby thành London với West Ham trên sân nhà Emirates.

Hòa Man City, Wenger thừa nhận Arsenal khó vào Top 4
Sau trận Arsenal 2-2 Man City, HLV Wenger thừa nhận đội chủ sân Emirates gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X