Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ mua sắm rầm rộ ở kỳ CNMĐ 2016

Thứ Hai 11/01/2016 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London đang đứng trước cơ hội lớn để có thể đăng quang chức vô địch Premier League đầu tiên trong vòng hơn 1 thập kỷ qua. Và HLV Wenger chắc chắn sẽ làm mọi cách có thể để đem chiếc cúp này về với sân Emirates vào tháng 5 tới.

HLV Wenger hinh anh
Arsenal sắp có tân binh đầu tiên ở kỳ CNMĐ - Mohamed Elneny
Sau 20 vòng đấu đã qua, đội bóng thành London đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng với 42 điểm, nhiều hơn ứng cử viên nặng ký khác là Man City với khoảng cách là một trận thắng. Rõ ràng, đây không phải là một khoảng cách an toàn và Pháo thủ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn được giơ cao chiếc cúp Premier League vào cuối mùa giải này. Và để đưa đội chủ sân Emirates tới gần chức vô địch hơn, HLV Wenger khẳng định sẽ bổ sung lực lượng đáng kể ngay ở kỳ CNMĐ 2016.

“Chắc chắn tôi sẽ có nhiều tin tốt lành dành cho giới truyền thông các bạn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Tôi tin rằng rất nhiều CLB sẽ hoạt động tích cực để cải thiện thành tích của mình. Từ đội xếp chót bảng như Aston Villa cho tới CLB đang dẫn đầu như chúng tôi, bởi tất cả đều hướng tới những mục tiêu của riêng mình. Tôi nghĩ đây sẽ là một trong những kỳ CNMĐ rầm rộ nhất của Arsenal từ trước đến nay.”
HLV Wenger: Tôi muốn Ozil giành danh hiệu QBV FIFA năm sau
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông rất muốn “nhạc trưởng” Mesut Ozil giành được danh hiệu cao quý QBV FIFA 2016.
Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng đưa ra những thông tin liên quan tới bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng thành London ở phiên chợ Đông năm nay – Mohamed Elneny. Ông khẳng định ngôi sao người Ai Cập chắc chắn sẽ cập bến Emirates ngay trong tuần này sau khi hoàn thành xong các thủ tục giấy tờ cần thiết.

“Tôi cũng đang rất háo hức chờ đợi Mohamed. Khả năng cao mọi việc sẽ hoàn tất ngay trong tuần này. Các thủ tục cần thiết đang dần được giải quyết hết. Có quá nhiều vấn đề liên quan đến giấy phép lao động cũng như các giấy tờ liên quan đến việc làm hộ chiếu. Nhưng chúng tôi sẽ hoàn tất mọi thủ tục ngay trong tuần này. Cho đến khi nào hợp đồng chưa được ký thì bạn vẫn phải cẩn thận thương vụ có thể đổ bể. Tuy nhiên tôi khá lạc quan với trường hợp này.”

Xem video tài năng của Mohamed Elneny:

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X