Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger kêu gọi Arsenal trả món nợ thua Liverpool 0-4

Thứ Năm 21/12/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger muốn các cầu thủ Arsenal ghi nhớ trận thua 0-4 trước Liverpool để phản ứng trong lần tái ngộ đêm thứ 6.


Ở chuyến hành quân tới sân Anfield vòng 3 Premier League mùa này, Arsenal đã thất thủ 0-4 trước Liverpool. Những Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah và Daniel Sturridge thi nhau lập công khiến dàn Pháo thủ ôm nỗi nhục to lớn. Đêm thứ 6 này, hai đội sẽ tái ngộ tại vòng 19 trong trận cầu có tính chất quan trọng trong cuộc chạy đua vào tốp 4 Premier League.

Wenger keu goi Arsenal tra mon no thua Liverpool 0-4 hinh anh
Arsenal thua đậm Liverpool 0-4 ở lượt đi

Trên BXH lúc này, Liverpool đang đứng thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn Arsenal. Trước thềm màn tái ngộ tại Emirates, HLV Arsene Wenger đã kêu gọi các học trò trả lại món nợ đã vay ở lượt đi. “Khi bạn đã trải qua một sự nghiệp dài lâu như tôi, sẽ có một số thất bại không may làm tổn thương bạn suốt quãng đời còn lại”, ông nói.

“Tôi tin rằng điều thú vị trong bóng đá là bạn luôn có thời gian để bù đắp. Khi bạn có thể đưa mọi thứ đi đúng hướng, hãy làm điều đó. Vì vậy, hãy tập trung vào những gì đang ở phía trước chúng tôi để chứng kiến một màn trình diễn khác biệt. Chúng tôi cần phải chơi với tốc độ và thái độ quyết đoán”, nhà cầm quân người Pháp nói.

Wenger lo âu với chấn thương của ngôi sao Arsenal
Arsene Wenger cho biết chấn thương mà Olivier Giroud mới gặp phải tại cúp Liên đoàn là không mấy khả quan.

Ở trận lượt đi, Alex Oxlade-Chamberlain vẫn còn là cầu thủ của Arsenal và đã chơi một trận đấu không tốt. Sau đó không lâu, anh chuyển tới Liverpool theo hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Nhìn lại sự việc, HLV Wenger vẫn dành cho Chamberlain cái nhìn bao dung.

“Sẽ không công bằng khi đổ lỗi cho một cầu thủ trong thất bại với Liverpool khi mà toàn đội đều có màn trình diễn tồi tệ. Sau đó, bạn cần phải phân tích rằng mình có mắc sai lầm hay không. Với một thất bại như chúng tôi, không thể nói rằng tất cả mọi thứ là hoàn hảo. Tôi đánh giá cao Chamberlain và muốn tất cả các cầu thủ tự hào rằng đã từng chơi cho Arsenal.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X