Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lo ngại Arsenal mất chức vô địch sau trận hòa Liverpool

Thứ Năm 14/01/2016 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông rất lo ngại kết quả hòa trước Liverpool vừa qua có thể khiến cho đội bóng thành London đánh mất chức vô địch Premier League vào cuối mùa giải này.

HLV Wenger hinh anh
Arsenal gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát quyết liệt của Liverpool
Arsenal
không phải là đội thi đấu hay hơn nhưng nhờ những khoảnh khắc xuất thần của các cá nhân, họ đã có được lợi thế dẫn trước 3-2 khi đồng hồ chỉ về những phút cuối cùng. Trước sức ép như vũ bão của các cầu thủ Liverpool, hàng thủ của đội bóng thành London đã gục ngã vào thời khắc quyết định. Điều đó khiến cho họ chỉ có thể giành được 1 điểm, qua đó không thể nới rộng khoảng cách điểm số với những đối thủ bám đuổi. Sau khi vòng đấu này kết thúc, Pháo thủ cũng đã bị Leicester cân bằng về mặt điểm số và có thể bị mất ngai vàng bất cứ lúc nào nếu tiếp tục phải đón nhận những kết quả không tốt trong thời gian tới.
Giroud tiếc nuối vì Arsenal bị Liverpool cầm hòa vào phút chót
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp nhưng anh cũng không thể đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành London.
Nhận định sau khi trận đấu Liverpool 3-3 Arsenal kết thúc, HLV Wenger chia sẻ: “Tôi rất không hài lòng với kết quả mà đội bóng nhận được vừa qua nhưng tôi không hề thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình và có màn lội ngược dòng thuyết phục để dẫn trước 3-2. Điều khiến tôi giận dữ hơn cả là khi chúng tôi vươn lên dẫn trước, các học trò của tôi có tới ba cơ hội để nâng tỉ số lên thành 4-2. Chúng tôi cũng đã có một vài quyết định khá tồi tệ. Thế rồi chúng tôi để thủng lưới bàn thua ở phút cuối cùng. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ không phải trả giá cho bàn thua này bằng chiếc cúp vô địch. Đây rõ ràng là một màn trình diễn tốt nhưng đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn nữa.”

Chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định trận thua sấp mặt 1-5 trên sân Anfield hồi tháng 2/2014 vẫn còn ảnh hưởng khá nhiều tới các cầu thủ Arsenal. “Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu trận đấu khá dè dặt. Chúng tôi đã có những ký ức không mấy tươi đẹp khi hành quân đến đây vài năm trước và nó vẫn còn tác động lên tâm lý của một vài cầu thủ. Phải đến khi bị dẫn trước 0-1 thì họ mới thực sự bừng tỉnh và bắt đầu chơi bóng. Sau trận đấu này, chúng tôi đón nhận khá nhiều tín hiệu tích cực nhưng đồng thời cũng có khá nhiều điều tiếc nuối.”

Xem video clip bàn thắng: Liverpool 3-3 Arsenal (Vòng 21 Premier League 2015/16)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X