Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Hôm nay Arsenal không có tinh thần chiến đấu"

Thứ Tư 14/12/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tinh thần thi đấu là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả của mỗi trận đấu, tuy nhiên trong trận đấu sớm vòng 16 giải bóng đá ngoại hạng Anh, Arsenal đã không có được điều đó, theo nhận định của HLV Arsene Wenger.

Theo đó, nhà cầm quân người Pháp cho rằng Arsenal xứng đáng phải nhận thất bại 1-2, cho dù đã dẫn trước đối thủ nhờ pha lập công của Alexis Sanchez. “Everton đã vùng dậy rất kiên cường sau bàn thua và điều đó phần nào khiến các cầu thủ Arsenal lo sợ, để rồi chúng tôi hoàn toàn đánh mất thế trận trong hiệp hai. Họ hoàn toàn vượt trội về mặt thể lực còn chúng tôi lại không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, đồng thời đánh mất tinh thần chiến đấu,” HLV Arsene Wenger cho hay.

Arsenal thua ve mat tinh than truoc Everton
Arsenal thua về mặt tinh thần trước Everton

Tuy Everton đã chơi tốt nhưng hai bàn thắng họ có được điều đến từ những tình huống đánh đầu của các hậu vệ, đó là Seamus Coleman và Ashley Williams. Về điểm này, HLV Wenger tỏ ra khá tiếc nuối và ngán ngẩm: “Tôi không nghĩ Arsenal xứng đáng phải nhận thất bại trước hai tình huống đội đầu của đối thủ, lại đến từ những hậu vệ. Đặc biệt là ở bàn thua đầu tiên, các hậu vệ đã mắc sai lầm lớn khi không ai kèm cặp Coleman. Còn bàn thua thứ hai đến thì một tình huống phạt góc. Chúng tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ phong toả Lukaku, nhưng vẫn để khoảng trống với những cầu thủ khác.”

Trong trận đấu này, Arsenal không có nhiều cơ hội, nhưng xét về độ nguy hiểm, họ có một vài tình huống hết sức ngon ăn, khiến cho HLV Arsene Wenger tỏ ra đầy tiếc nuối: “Everton đã thi đấu như thể đây là một trận chung kết và họ xứng đáng thắng. Nhưng chúng tôi cũng đã tạo ra một vài cơ hội và trong đó có những tình huống quá rõ ràng, nhưng lại không tận dụng được. Các cầu thủ của chúng tôi đang hết sức thất vọng.”

Trận thua này khiến Arsenal phải chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. Điều thú vị là cả hai đội bóng đã đánh bại Pháo thủ mùa này đều là những đại diện của thành phố Liverpool. Arsenal cũng đang đứng trước nguy cơ bị Chelsea bỏ cách tới 6 điểm trên bảng xếp hạng khi đội bóng của Conte chỉ phải gặp Sunderland ở vòng này.


Thong so tran dau Everton 2-1 Arsenal
Thông số trận đấu Everton 2-1 Arsenal

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X