Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger hối hận vì từng đẩy đi những trụ cột

Thứ Năm 13/12/2012 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết ông cảm thấy tiếc nuối khi bán đi những trụ cột của mình, đồng thời khẳng định bản thân vẫn luôn làm việc nỗ lực vì thành tích của Arsenal.

Phát biểu trên Four Four Two, HLV Wenger nói: “Arsenal trong khoảng từ 2 đến 3 năm trước là một đội bóng mạnh, luôn là một ứng cử viên có thể cạnh tranh danh hiệu trên cả 4 mặt trận. Nhưng thật tiếc vì bây giờ CLB đã không còn được như ở thời điểm đó nữa”.

“Trong vài năm gần đây, chúng tôi đã phải chia tay với hàng loạt trụ cột của đội bóng như Van Persie, Fabregas, Nasri hay Alex Song, đó đều là những cầu thủ tuyệt vời. Sự thiếu ổn định trong đội hình đã khiến Arsenal không có được kết quả tốt”.


“Tôi không nói rằng mình không bao giờ mắc sai lầm. Bản thân tôi luôn làm việc nỗ lực để đền đáp lại sự tin tưởng mà CLB giành cho tôi. Tôi đã rất may mắn khi được làm việc tại Arsenal trong suốt 16 năm qua, và tôi mong sẽ nhận được sự tôn trọng từ phía BLĐ đội bóng”.



Arsenal đá kém quá mà Wenger vẫn bảo đá tốt. Kể cũng lạ
Đây đang là quãng thời gian tệ hại của HLV Wenger và Arsenal

Có lẽ những áp lực quá lớn mà HLV Wenger phải đón nhận sau thất bại trước Bradford đã khiến ông phải thừa nhận sai lầm trong cách dùng quân của mình. Nhưng liệu điều đó có giúp ông có thể trụ vững tại Arsenal trong tương lai hay không, khi mà làn sóng phản đối HLV Wenger tại Emirates đang cao hơn lúc nào hết. Trận thua trước Bradford khiến Pháo thủ phải đối mặt với mùa giải trắng tay thứ 8 liên tiếp, và điều đó thật khó chấp nhận đối với NHM tại Arsenal. Mặc dù chiếc ghế của “Giáo sư” vẫn đang được GĐĐH Ivan Gazidis đảm bảo qua những phát biểu gần đây, nhưng chỉ có những kết quả trên sân cỏ mới có thể vực dậy niềm tin của các CĐV Arsenal. Muốn có được điều đó, HLV Wenger sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở trước mắt, đặc biệt là trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây, nhằm vớt vát lại một điều gì đó cho Pháo thủ, và giữ lại chiếc ghế của ông tại Emirates.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X