Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger "hoan nghênh" Adebayor trở lại Emirates

Thứ Bảy 24/04/2010 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đã kêu gọi các cổ động viên cũng như cầu thủ của Arsenal hành xử đúng mực khi cựu tiền đạo của đội bóng này, Adebayor trở lại sân Emirates trong màu áo Man City.

>>> Arsenal - Man City: Danh dự dàn "Pháo thủ"


Trước đó, chiến lược gia Roberto Mancini tin rằng Adebayor đã rút ra được những bài học quý giá về sai lầm trong quá khứ, đồng thời sẽ chỉ tập trung vào những diễn biến ở trong sân. Sau động thái của HLV người Italia, “Giáo sư” Wenger cũng bày tỏ hy vọng về việc các cổ động viên cũng như cầu thủ của Arsenal sẽ đối xử đúng mực với Adebayor trong trận đấu sắp tới.

Adebayor sẽ được chào đón nồng hậu tại Emirates?


Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi luôn phải cư xử đúng mực. Đó là cách để tôn trọng đối phương và chúng tôi muốn các cổ động viên cũng tôn trọng điều này. Đừng quan tâm tới những gì đã xảy ra trong trận lượt đi, điều quan trọng là chúng ta có một thái độ tích cực và cổ vũ nhiệt tình cầu thủ hai đội thi đấu. Tôi tin rằng Arsenal cần sự ủng hộ của các cổ động viên trong trận đấu sắp tới. Tôi cũng hy vọng họ sẽ hành xử đúng mực”.


Dù không còn cơ hội trong cuộc đua giành chức vô địch giải ngoại hạng năm nay nhưng HLV Wenger vẫn khẳng định rằng Arsenal sẽ thi đấu hết mình cho tới khi mùa bóng kết thúc. Ông cho biết thêm: “Bất chấp hai trận thua thất vọng vừa qua, chúng tôi vẫn phải tiếp tục chiến đấu tới khi mùa bóng kết thúc. Điều quan trọng là các cầu thủ phải ra sân với tinh thần quyết thắng. Ngoài ra, chúng tôi cần giành ba điểm đễ giữ chắc vị trí thứ ba. Chưa có gì là đảm bảo hiện nay”.


Do thủ môn chính Manuel Almunia vẫn chưa thể trở lại thi đấu nên nhiều khả năng thủ môn Fabianski sẽ tiếp tục được HLV Wenger tin dùng. Về Fabianski, người đã mắc lỗi trong trận thua 2-3 của Arsenal trước Wigan hồi tuần trước, ông Wenger cho rằng: “Tôi nghĩ cậu ấy là một thủ môn tài năng. Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi có thể chịu đựng được bao nhiêu sai lầm, tôi xin nói là không. Tuy nhiên, sai lầm là một phần của cuộc chơi. Tôi tin rằng Fabianski là một cầu thủ tài năng và có tinh thần thi đấu tốt. Cậu ấy đã khá thất vọng sau trận đấu tuần trước nhưng tôi cho rằng không chỉ có mình Fabianski mắc lỗi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X