Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger hết lời ca ngợi Arsenal

Chủ Nhật 29/09/2013 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của HLV Wenger đã xếp đầu BXH sau chiến thắng trước Swansea. Vị chiến lược gia người Pháp rất hài lòng vì kết quả đó.

Serge Gnabry và Aaron Ramsey đã lần lượt ghi bàn cho Arsenal ở trận đấu vừa qua và giúp "Pháo thủ" có chiến thắng thứ 8 liên tiếp. Với kết quả đó, Arsenal đã đứng đầu BXH Premier League và tạo ra khoảng cách 2 điểm với Tottenham, đội bóng đã hòa với Chelsea ở vòng đấu vừa qua.

arsene wenger
 

Chiến thắng trước Swansea là một món quà cho HLV Wenger, người có 17 năm đãn dắt "Pháo thủ". Trả lời trên Sky Sport, HLV Wenger cho biết: "Không có gì tốt hơn chiến thắng này". Ông nói thêm: "Hiệp một là khá khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi đã có những pha phối hợp bóng chậm và Swansea chơi sắc nét hơn. Đó là một câu hỏi về tính kiên nhẫn mà không được phép mắc sai lầm. Sau đó chúng tôi đã mạnh mẽ hơn và thi đấu ở trình độ của mình".

Vị HLV người Pháp nhấn mạnh: "Chúng tôi đã tận dụng cơ hội mà chúng tôi tạo ra. Chúng tôi đã có chất lượng của đội bóng và chúng tôi đã có thể nhìn thấy điều này ở hiệp hai. Chúng tôi ra về với mục đích đã đạt được và đó là điều quan trọng".

Arsenal đã có 5 chiến thắng ở Premier League kể từ khi để thua ở trận mở màn và HLV Wenger cho rằng đội bóng của ông có cơ hội giành danh hiệu: "Bây giờ vẫn là giai đoạn đầu mùa nhưng chúng tôi đã có một cơ hội vào ngày hôm nay. Tinh thần của chúng tôi đã được kiểm tra sau trận đấu đầu tiên trên sân nhà nhưng cách mà chúng tôi phản ứng là rất tích cực. Trong công việc này, điều quan trọng là bạn phải giữ tập trung và bạn có mục đích và muốn cải thiện. Hãy tập trung vào đó".

HLV Wenger cũng khen ngợi Ramsey sau màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này ở sân Liberty: "Cậu ấy đã thi đấu tốt giống như đội bóng ngày hôm nay. Đó là một khởi đầu khó khăn nhưng Ramsey đã mạnh mẽ hơn và có một hiệp hai xuất sắc". Ramsey đã có tổng cộng 8 bàn ở tất cả mọi giải đấu trong mùa bóng này cho Arsenal.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X