Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Thứ Bảy 17/01/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV Arsene Wenger đã lên tiếng tiết lộ thông tin về kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Arsenal.

HLV Wenger he lo ke hoach chuyen nhuong mua dong cua Ars hinh anh
HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ bổ sung thêm lực lượng ở hàng thủ
TTCN mùa đông đã đi được hơn nửa chặng đường và rất nhiều CLB đang vận hành hết công suất hòng có được những cái tên hợp lý nhất bổ sung cho đội hình của đội bóng ở giai đoạn lượt về. Arsenal là một trong những đội bóng đang hoạt động rất tích cực trên bàn chuyển nhượng để có thể đảm bảo lực lượng cạnh tranh cho một suất trong Top 4 khi cuộc đua ở nhóm đầu đang ngày càng gay cấn.

Thậm chí mới đây HLV Arsene Wenger đã không ngần ngại tiết lộ những thông tin trongkế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Arsenal với những mục tiêu rất rõ ràng. Khi được hỏi về việc liệu Arsenal đang có chiến lược nào ở phiên chợ đông năm nay hay không, Giáo sư đã xác nhận: “Có, chúng tôi đang rất khẩn trương trên TTCN. Chúng tôi đã có Calum Chambers và Hector Bellerin, những người đã thi đấu rất tốt và tôi cũng muốn trao cơ hội cho họ, nhưng dĩ nhiên là chúng tôi cũng đang đi mua sắm như những CLB khác. Chúng tôi đang làm việc cật lực từ sáng sớm tới đêm khuya để mang về 1 hoặc 2 cầu thủ mới. Chúng tôi đang tận dụng từng ngày một, từ những tuyển trạch viên cho tới các thành viên còn lại đều rất tích cực để tìm ra một hậu vệ ưng ý.”

Với những tuyên bố rõ ràng trên, có thể thấy rõ Arsenal đang tìm kiếm những trung vệ chắc chắn để bổ sung cho hàng phòng ngự vốn đã “mỏng cơm” của mình. Bước vào mùa giải năm nay, Pháo thủ không có sự bổ sung nào đáng chú ý ở vị trí trung vệ, không những thế họ còn chia tay với Thomas Vermaelen khi cầu thủ người Bỉ gia nhập Barcelona. Hậu quả là trong tay HLV Wenger chỉ còn lại 3 trung vệ thực thụ là Laurent Koscielny, Per Mertesaker và Nacho Monreal. Thậm chí khi cơn bão chấn thương càn quét qua, Giáo sư còn phải sử dụng Chambers như một trung vệ bất đắc dĩ.

Thậm chí ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London vẫn đang phải chịu thêm những thiệt thòi về quân số ở hàng thủ khi Mathieu Debuchy dính chấn thương ở bả vai trong trận đấu với Stoke City cuối tuần trước và có khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng. Đây là một thông tin không hề vui với cả HLV Wenger lẫn bản thân hậu vệ người Pháp khi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương được vài tuần.

Hiện tại danh sách chuyển nhượng của Arsenal đang có rất nhiều cái tên đáng chú ý và một vài mục tiêu trong số đó có thể sẽ gia nhập sân Emirates trong mùa đông năm nay. Winston Reid của West Ham và Virgil van Dijk của Celtic là những cầu thủ được cho là thuộc dạng “đầu bảng” mà Pháo thủ muốn chiêu mộ, tuy nhiên đây cũng đều là những cái tên đang được đại kình địch Manchester United nhắm tới và Man City sẽ cần nỗ lực hết sức nếu khong muốn bị đối thủ “nẫng tay trên.”

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X