Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger hào sảng về chiến thắng tuyệt đối của Arsenal

Thứ Hai 11/08/2014 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dễ dàng vùi dập một Manchester City không tung ra đội hình mạnh nhất, Arsenal đã lần thứ hai có cúp trong năm 2014. Một khởi đầu như mơ cho họ trước mùa giải mới và dù Community Shield chỉ là danh hiệu phụ song vẫn đủ khiến HLV Wenger mãn nguyện. Sau trận ông đã chia sẻ điều này.

Trong khi Arsenal sử dụng hầu hết những quân bài tinh túy nhất thì Man City dường như lại không thật sự quyết tâm ở trận đấu này. Bên cạnh sự thiếu vắng của các trụ cột như Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Vincent Kompany, Joe Hart… có thể thấy các cầu thủ Man City không chơi hết sức, không đá với 100% năng lực. Và vì thế họ đã phải trả giá bằng hai bàn thắng chóng vánh trong hiệp một trước khi Olivier Giroud làm nên một tuyệt phẩm ở hiệp hai.

HLV Wenger đã sẵn sàng chi tiền trong hè này?
HLV Wenger rất hài lòng về các học trò

Chiến thắng dễ dàng này đã mang lại cho Wenger niềm vui. Ông hào sảng: “Nhìn chung đây là một phong độ ấn tượng. Các cầu thủ chơi rất đoàn kết và thăng hoa. Pha ghi bàn của Ramsey đã thay cho lời khẳng định rằng chúng tôi đã sẵn sàng. Những gì vừa trình diễn rõ ràng là một Arsenal đích thực”.
 
Wenger nói về màn trình diễn của các tân binh: “Tôi nghĩ trận này Calum Chambers đã chơi tốt, làm tròn nhiệm vụ của một trung vệ. Anh ấy chưa bao giờ sát cánh cùng Nacho Monreal trước kia, vậy nhưng anh ấy vẫn chơi rất tốt. Alexis Sanchez thì rõ ràng bước vào trận này với thể lực chưa đảm bảo. Nhưng màn trình diễn ở hiệp một cũng đủ để chúng tôi tin tưởng rằng anh ấy có tương lai tươi sáng ở đây. NHM Premier League chắc chắn sẽ được chứng kiến một ngôi sao mới, một người mang đến cho họ sự hứng khởi”.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X