Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau trận derby hòa kịch tính với Tottenham

Thứ Hai 09/11/2015 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho rằng cả hai đội bóng đều xứng đáng có điểm trong trận đấu trên sân Emirates vừa qua và việc hai đội chia điểm là một kết quả hợp lý.

HLV Wenger hai long voi ket qua hoa truoc Tottenham hinh anh
Kieran Gibbs đã giữ 1 điểm ở lại sân Emirates

Arsenal đã đón nhận tin vui về trận hòa 0-0 của Man City trước khi bước vào trận derby Bắc London với Tottenham. Họ đứng trước cơ hội rất lớn có thể vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng nếu nhấn chìm đại kình địch cùng thành phố trên sân Emirates. Tuy nhiên The Gunners đã không thể tận dụng cơ hội này để vượt mặt Man City trên bảng xếp hạng. Thậm chí họ còn phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi Harry Kane mở tỉ số cho Spurs sau một tình huống dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành Petr Cech ở phút 32 của trận đấu. Phải rất vất vả, đoàn quân của HLV Wenger mới có bàn gỡ hòa do công của cầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2 là hậu vệ Kieran Gibbs.

Mesut Ozil lập hai kỷ lục Premier League sau trận hòa Tottenham
Tiền vệ Mesut Ozil vừa lập hai kỷ lục về kiến tạo của giải Premier League sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Tottenham.

Phát biểu sau khi trận Arsenal 1-1 Tottenham kết thúc, “Giáo sư” đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò trong hiệp 2 của trận đấu. “Đây là một màn so tài kịch tính giữa hai đội và chúng tôi đã không may mắn khi Cazorla không có được sức khỏe tốt nhất khi bước vào trận đấu. Tôi đã phải rút cậu ấy ra khỏi sân sau giờ nghỉ vì cậu ấy đã bị đau đầu chóng mặt. Điều đó khiến cho tuyến giữa của chúng tôi bị lép vế hoàn toàn trước Tottenham trong hiệp 1. Chúng tôi cũng mắc lỗi trong khâu bẫy việt vị trong tình huống bị ghi bàn. Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, cả đội đã cho thấy tâm lý rất tốt và thể hiện được rằng chúng tôi không muốn phải nhận phần thua.”

Chiến lược gia người Pháp cũng đưa ra những nhận xét của mình về kết quả hòa chung cuộc của trận đấu. “Tôi tin rằng kết quả hòa 1-1 là một kết quả công bằng với cả hai đội vì chúng tôi đều đã tạo ra được những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Tuy nhiên tôi vẫn thấy tiếc nuối đôi chút vì Giroud đã có những cơ hội tuyệt vời để ghi bàn ngày hôm nay và đáng lẽ cậu ấy phải có được bàn thắng cho riêng mình. Chúng tôi cũng không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này. Sự hạn chế trong việc lựa chọn nhân sự khiến cho trận đấu này trở nên khó khăn hơn nhiều. Dẫu sao, tôi cũng phải dành những lời ngợi khen cho các học trò vì tâm lý không đầu hàng của họ. Hôm nay chúng tôi đã phải đối đầu với một Tottenham thi đấu hừng hực khí thế nhưng vẫn giành được 1 điểm chung cuộc”.

Xem video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X