Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger gửi lời cảnh báo tới Sanchez và Ozil

Thứ Hai 25/09/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa đưa ra lời cảnh báo cho những cầu thủ hy vọng sẽ cải thiện được khả năng bằng cách rời khỏi Arsenal.
HLV Wenger gui loi canh bao toi Sanchez va Ozil hinh anh
Sanchez và Ozil là hai trong số những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal

Lời bình luận của HLV Wenger có liên quan đến Kieran Gibbs. Nhưng đó cũng có thể là một lời cảnh báo dành cho bộ đôi siêu sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil, những cầu thủ đang rất muốn chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay.

Gibbs đã rời khỏi Arsenal hồi hè vừa qua để cập bến West Brom. Và trước ngày trở lại Emirates, cầu thủ 27 tuổi khẳng định anh sẽ cải thiện được khả năng tại West Brom. Nhưng HLV Wenger không đồng tình với điều đó.

“Bạn có thể nhìn vào những cầu thủ chơi bóng tại Arsenal rồi ra đi. Khi đó, bạn có thể quay lại đây và nói chuyện với tôi. Các bạn có thể hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt với họ. Tôi thì chỉ quan tâm vào đội hình của mình mà thôi”.
Wenger khẳng định Arsenal sẽ chiến đấu cho mọi danh hiệu
Trái ngược với những lời phàn nàn của Pep Guardiola và Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger của Arsenal lại không coi việc phải thi đấu nhiều là vấn đề.

Đây là lời cảnh báo mà HLV Wenger hy vọng có thể tác động tới một loạt những cầu thủ đang gần hết hạn hợp đồng của Arsenal. Vào cuối mùa giải năm nay, Pháo thủ sẽ hết hợp đồng với các cầu thủ chất lượng ở đội một như Sanchez, Ozil, Mertesacker, Wilshere và Cazorla. Trong khi đó, đội bóng thành London cũng đang đối diện với nguy cơ phải bán một số ngôi sao hết hợp đồng vào năm 2019 như Ramsey, Walcott, Giroud, Cech, Ospina, Welbeck, Monreal hay Debuchy.

Chia sẻ thêm về Gibbs, “giáo sư” khẳng định rằng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal sẽ được tập luyện phòng ngự nhiều hơn khi chuyển đến một đội bóng tầm trung ở Premier League như West Brom.

“Tôi không chắc cậu ấy có thể trở thành một hậu vệ tốt hơn tại West Brom hay không. Dĩ nhiên là cậu ấy sẽ phải phòng ngự nhiều hơn bởi West Brom là một đội chuyên phòng ngự còn chúng tôi là một đội có phong cách tấn công. Nhưng phòng ngự nhiều không phải mấu chốt quan trọng.

“Gibbs là một cầu thủ quan trọng của đội một trong nhiều thời điểm. Nhưng cậu ấy gặp phải vấn đề về thể lực nên chúng tôi quyết định không trao cho cậu ấy một bản hợp đồng mới. Đó là lý do tại sao cậu ấy lại quyết định ra đi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X