Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger "giữ rịt" Wilshere: Cậu ấy chưa sẵn sàng cho tuyển Anh đâu

Thứ Hai 29/10/2012 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngài Giáo Sư mới đây đã nhắc khéo HLV Roy Hodgson rằng đừng chọn "Xavi của nước Anh" cho trận đấu tới bởi tiền vệ 20 tuổi này vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Tuần tới, HLV Roy Hodgson sẽ lên danh sách triệu tập các cầu thủ vào đội bóng Tam Sư để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Thụy Điển vào ngày 14 tháng 11. Và Jack Wilshere hiển nhiên đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của vị chiến lược gia từng dẫn dắt Fulham và Liverpool này.

Wilshere
Wilshere chưa sẵn sàng cho tuyển Anh
Nếu nói về hàng tiền vệ, ĐTQG Anh luôn chật chội tài năng: kinh nghiệm có, cơ bắp có, tốc độ có nhưng...khéo léo như Jack Wilshere thì lại chưa có. Chính vì lẽ đó, sự trở lại của tiền vệ được mệnh danh là Xavi của nước Anh này sẽ đem đến những nét mới cho lối chơi vốn bị xem là thiếu sức sống và dễ bắt bài của xứ sở sương mù. Và HLV Roy Hodgson sẽ càng thêm tin tưởng hơn và Jack Wilshere nếu chứng kiến 67 phút anh thi đấu cho Arsenal trong trận derby London với QPR vừa qua. Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục tuy nhiên những đường chuyền của Jack Wilshere vẫn rất sắc bén và không ít lần anh khiến nhiều chuyên gia bóng đá phải trầm trồ khen ngợi về độ tinh quái của mình.

Tuy nhiên, Ngài Giáo Sư cũng đã đoán trước được ý đồ của Roy Hodgson. Vì thế, ông đã lên tiếng "nhắc khéo" người đồng nghiệp của mình đừng có động đến Jack Wilshere chỉ vì một trận giao hữu. Trả lời với báo chí, HLV Arsene Wenger nói: "Đó chỉ là một trận giao hữu với Thụy Điển và Wilshere có thể bỏ qua nó. Điều quan trọng là cậu ấy đang trở lại và thi đấu cho Arsenal. Một khi Wilshere bình phục hoàn toàn cậu ấy sẽ có thể tiếp tục chơi bóng cho ĐTQG Anh."

"Tôi biết trước rằng Roy Hodgson sẽ gọi điện cho tôi. Tôi là một người hiểu chuyện và tôi sẽ nói chuyện với Roy Hodgson về việc này. Điều quan trọng là Jack Wilshere vẫn cần thời gian để lấy lại phong độ đỉnh cao."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X