Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger giải thích lý do thay Santi Cazorla

Thứ Hai 09/11/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 1-1 Totttenham, HLV Wenger đã quyết định rút tiền vệ Santi Cazorla ngay đầu hiệp 2. Điều này khiến không ít người cảm thấy khó hiểu trong trận đấu Arsenal bị Tottenham cầm hòa, qua đó lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu Premier League.


Arsenal bước vào trận đấu với Tottenham với mục tiêu phải thắng để có được ngôi đầu bảng, trước đó Man City đã bị đội bét bảng Aston Villa cầm hòa 0-0. Mặc dù có lợi thế sân nhà và chơi rất quyết tâm nhưng Pháo thủ không thể giành chiến thắng, đội bóng của HLV Wenger để Spurs cầm hòa 1-1 qua đó lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi đầu trên BXH Premier League. Trận Arsenal 1-1 Tottenham
, tiền vệ Santi Cazorla bị Wenger thay ra ngay đầu hiệp 2 dù anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tốt nhất của Arsenal. Bản thân tiền vệ Tây Ban Nha cũng không hề bị dính chấn thương nào hay có vấn đề về mặt tâm lý. Điều này khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.
Arsenal 1-1 Tottenham Wenger ly giai ly do thay Cazorla  hinh anh
Cazorla bị HLV Wenger rút ra từ khá sớm
Cụ thể, Cazorla bị HLV Wenger rút ra và thay vào Mathieu Flamini. Trong buổi họp báo sau trận đấu đích thân HLV Wenger đã nói về việc rút tiền vệ người Tây Ban Nha ra nghỉ: “Cậu ấy không có được thể lực tốt nhất, dường như Cazorla chỉ chơi bóng với 30% khả năng của mình. Cậu ấy không bị ốm cũng không gặp một chấn thương nào cả. Cậu ấy dường như gặp một vấn đề thể lực và tâm lý nữa, đôi lúc Cazorla cảm thấy bực tức khi bị đối phương theo quá sát. Chính vì vậy, màn trình diễn của cậu ấy không được tốt như mọi khi”.
Những điểm nhấn sau trận derby Arsenal 1-1 Tottenham
Trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham đã diễn ra hấp dẫn với tốc độ được đẩy lên rất cao cùng vô số cơ hội được tạo ra. Bên cạnh việc các chân sút...
Quyết định rút Cazorla ra sân của HLV Wenger nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình. Tottenham mặc dù phải làm khách nhưng không hề e sợ Pháo thủ, họ chơi Pressing khiến hàng tiền vệ của Arsenal gặp rất nhiều khó khăn. Trong thế trận như vậy đòi hỏi phải có một tiền vệ cơ bắp hơn, giàu thể lực hơn. Đó là lý do khiến “Giáo sư” quyết định đưa Flamini vào sân. Sau khi đưa Flamini vào sân, hàng tiền vệ của Arsenal đã chơi cơ động hơn trước khá nhiều. Lối đá giàu thể lực, không ngại va chạm của Flamini đã giúp tuyến giữa của Arsenal vững chắc hơn trong hiệp 2. Đó cũng là tiền đề giúp Gibbs có bàn thắng trong một pha tấn công đẹp mắt.

Hiện tại, Arsenal đang có 26 điểm xếp thứ 2 trên BXH khi kém Man City về chỉ số phụ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội dẫn đầu với các đội phía sau đã được thu hẹp đáng kể. Cụ thể, Man City và Arsenal chỉ còn hơn Leicester City đúng 1 điểm và M.U hai điểm. Chiến thắng 2-0 của M.U trước West Brom giúp Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X