Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger giải thích lý do Ramsey rời Arsenal

Thứ Năm 07/11/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Ramsey rời Arsenal vừa được HLV Arsene Wenger tiết lộ. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn muốn gắn bó với đội bóng thành London.

Wenger tiết lộ lý do Ramsey rời Arsenal


Hè năm nay, tiền vệ Aaron Ramsey rời Arsenal tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1990 là một trong những cầu thủ quan trọng của Pháo thủ, bởi vậy không ít người bất ngờ khi đội bóng thành London chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi theo dạng miễn phí.

HLV Wenger tiết lộ lý do Ramsey rời Arsenal  hình ảnh

HLV Wenger giải thích lý do Ramsey rời Arsenal


Nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định Ramsey đòi lương 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song phía Arsenal không chấp nhận. Không thống nhất được mức lương là lý do khiến cầu thủ 29 tuổi chia tay đội chủ sân Emirates sau 10 năm gắn bó.

Trong một diễn biến mới nhất, lý do Ramsey rời Arsenal vừa được HLV Arsene Wenger tiết lộ. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn muốn gắn bó với đội bóng thành London.

“Tôi đã gặp Ramsey một lần sau khi cậu ấy chính thức rời Arsenal, tôi đã trò chuyện với cậu ấy. Ramsey vẫn muốn ở lại Arsenal, đó là sự thực. Tuy nhiên, quá trình đàm phán hợp đồng giữa người đại diện của cậu ấy với Arsenal không diễn ra tốt đẹp, giữa họ xuất hiện những mâu thuẫn”.

“Tôi biết Arsenal muốn giữ Ramsey, cậu ấy cũng muốn ở lại, nhưng bạn luôn bị ảnh hưởng bởi người đại diện của mình”.

Ramsey đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus, ngôi sao người xứ Wales luôn cho thấy khả năng của mình mỗi khi được trao cơ hội. Cựu sao Arsenal đang trong thời gian hòa nhập, anh được đánh giá là trụ cột của đội bóng thành Turin trong thời gian tới.

Còn với HLV Wenger, ông đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Bayern Munich quan tâm Wenger, họ nhắm ông thầy người Pháp như sự thay thế cho Kovac, người bị sa thải cách đây ít ngày.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X