Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger gặp khó khi có quá nhiều cầu thủ chất lượng

Thứ Sáu 17/04/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định gặp khó khăn trong việc bố trí đội hình xuất phát, lúc này lực lượng của Pháo thủ đang rất đông đúc sau khi đón rất nhiều trụ cột trở lại sau chấn thương.


Arsenal đang có phong độ ấn tượng trong những vòng đấu gần đây, chuỗi 8 trận thắng liên tiếp gần nhất giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Một tấm vé dự Champions League đang nằm chắc trong tay đội bóng chủ sân Emirates, mặc dù cách Chelsea tới 7 điểm và đá nhiều hơn một trận nhưng Arsenal vẫn còn khả năng vô địch. Mặc dù cơ hội là rất nhỏ nhưng Pháo thủ chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội của mình, với phong độ rất cao hiện tại đội bóng của HLV Wenger được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ ở những vòng đấu còn lại, nhất là trong bối cảnh Chelsea sẽ còn gặp cả M.U, Arsenal và Liverpool trong 6 vòng đấu cuối.
HLV Wenger cua Arsenal gap kho khi co qua nhieu cau thu chat luong hinh anh
Arsene Wenger thừa nhận gặp khó trong việc bố trí đội hình xuất phát
Lúc này, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang có một lực lượng rất tốt, rất nhiều cầu thủ quan trọng của Pháo thủ trở lại sau chấn thương. So với những mùa giải gần đây, ở mùa giải này Pháo thủ đang có lực lượng tốt nhất. Những trụ cột giữ được phong độ còn rất nhiều cầu thủ trở lại sau chấn thương ở giai đoạn quan trọng, tuy nhiên nhà cầm quân người Pháp lại cảm thấy đau đầu trong việc lựa chọn đội hình xuất phát khi có quá nhiều lựa chọn chất lượng.

Cụ thể, Arsene Wenger của Arsenal chia sẻ: “Chúng tôi có một đội hình gồm 24 cầu thủ chất lượng, đó là chưa kể những cầu thủ đang được cho mượn. Các cầu thủ đều có phong độ tốt ở thời điểm này, đây chính là một trong những nguyên nhân giúp chúng tôi thăng hoa. Đội bóng đang có sự cân bằng ở các tuyến, chúng tôi có một hàng công đang có phong độ cao và một hàng thủ ổn định. Mọi cầu thủ đều khẳng định được khả năng của mình, vì vậy tôi luôn gặp những khó khăn khi bố trí đội hình xuất phát”.

“Tất cả họ đều xứng đáng được ra sân, tuy nhiên họ hiểu rằng chỉ có 11 cầu thủ được xuất phát trong danh sách chính thức. Mọi người đều nói rằng chúng tôi sẽ dễ dàng đánh bại Reading tại bán kết FA Cup, tuy nhiên họ đã vào tới vòng đấu này thì Arsenal không thể chủ quan. Tôi không chắc chắn về đội hình ra sân sắp tới nhưng Wojciech Szczesny sẽ được ra sân vào ngày thứ 7 này". Nhà cầm quân người Pháp tiếp tục.

Arsenal sẽ đá muộn ở vòng 33 Premier League do phải thi đấu với Reading ở bán kết FA Cup, Pháo thủ được đánh giá cao hơn và trở thành ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch FA Cup.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X