Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger được khuyên ngó lơ ghế HLV tuyển Anh

Thứ Hai 03/10/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Wright của Arsenal vừa lên tiếng khuyên HLV Wenger từ chối dẫn dắt đội tuyển Anh vì áp lực khi ngồi vào chiếc ghế này là cực lớn.
HLV Wenger
HLV Wenger được khuyên nên từ chối ĐT Anh

Việc đội tuyển Anh đột ngột chia tay với HLV Sam Allardyce khiến cho những tin đồn FA nhắm Wenger là người thay thế lại được dịp dấy lên. Trong những phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Pháp cũng để ngỏ khả năng dẫn dắt Tam Sư trong tương lai. Đồng thời, ông cũng gọi nước Anh là “thiên đường bóng đá” và luôn ươm mầm những tài năng trẻ cho bóng đá xứ sương mù xuyên suốt sự nghiệp.

Tuy nhiên, huyền thoại Ian Wright, người từng có hai năm chơi bóng dưới trướng HLV Wenger cho rằng nhà cầm quân lão luyện 66 tuổi không nên nhậm chức HLV tuyển Anh. Theo cựu cầu thủ 52 tuổi, “giáo sư” sẽ phải nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV và ông sẽ không được tận hưởng niềm vui từ những trận đấu ở những năm cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện.

“Tôi sẽ khuyên Wenger không nên nhận công việc ở đội tuyển Anh vì nó quá áp lực. Ông ấy sẽ phải nhận một khối lượng lớn những lời chỉ trích. Các bạn có thể thấy ông ấy phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV Arsenal ra sao khi ông ấy cố gắng dẫn dắt đội bóng theo ý mình. Tôi không muốn thấy ông ấy đã trải qua 20 năm đầy áp lực rồi 10 năm cuối cùng trong sự nghiệp lại phải nhận nhiều áp lực hơn thế. Vào thời điểm này, ông ấy cần ích kỷ và nghĩ cho bản thân mình một chút”.

HLV Wenger vừa kỷ niệm tròn 20 năm kể từ ngày trở thành thuyền trưởng của Pháo thủ. Đội bóng thành London cũng đã có một màn trình diễn mang đầy đủ tố chất của một nhà vô địch khi vượt qua Burnley ở những phút bù giờ nhờ bàn thắng của Koscielny. Ba điểm có được tại Turf Moor đã đưa đội chủ sân Emirates vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Giờ đây, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Man City hai điểm và hoàn toàn có thể mơ tới vị trí đầu bảng khi mà The Citizens đang yếu đi nhiều do thiếu nhạc trưởng De Bruyne.
Wenger thừa nhận Arsenal đã “ăn may” trước Burnley
Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã có một chút may mắn khi đánh bại Burnley 1-0 nhờ bàn thắng ở những giây cuối cùng của Laurent Koscielny.

Xuân Phong

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X