Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger được cấp đến 200 triệu bảng để mua sắm hè 2015

Thứ Sáu 24/07/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc CLB Arsenal tiết lộ rằng HLV Wenger có thể chi tiêu tối đa tới 200 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để mang về bất kì siêu sao nào, ngoại trừ Ronaldo và Messi.

HLV Arsene Wenger

Ngôi sao của Real Madrid, Karim Benzema, được cho là gương mặt nổi bật nhất trong danh sách chuyển nhượng Arsenal hè 2015. HLV Wenger muốn đưa người đồng hương về khi mà chân sút số 1 đội bóng hiện nay Olivier Giroud vẫn chưa thể làm chỗ dựa vững chắc cho toàn đội. Thế nhưng mức giá để có được tiền đạo của Real Madrid không phải là ít, khiến nhiều người e ngại rằng với chiến lược chi tiêu dè sẻn của đội bóng được duy trì bao năm qua thì "Pháo thủ" không thể chạm tới một ngôi sao cỡ Benzema. Tuy nhiên mới đây ông Lord Harris, quan chức nắm giữ tài chính của Arsenal, đã tiết lộ rằng đội bóng đang có sẵn 200 triệu bảng trong tài khoản ngân hàng và HLV Wenger có thể sử dụng toàn bộ số tiền này để mua sắm bất cứ cầu thủ nào kết.

Người đàn ông 72 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn về tài chính trong những năm đầu chuyển sang sân vận động mới Emirates vào năm 2006, nhưng giờ thì đã khác rất nhiều rồi. Chúng tôi đã dư dả tài chính hơn, hoàn toàn tự tin tham gia vào thị trường chuyển nhượng và mang về bất cứ cầu thủ nào, tất nhiên lại ngoại trừ một vài cầu thủ không thể mua được bằng tiền. Trong ngân quỹ, chúng tôi đang có sắn 200 triệu bảng Anh. Tuy nhiên với một HLV như Wenger thì tiền bạc không phải tất cả trong chuyện tuyển mộ cầu thủ bởi chưa chắc ông ấy đã cần nhiều đến thế. Chúng tôi hiện chưa có kế hoạch mua sắm ai, trừ khi HLV Wenger thực sự tìm ra một siêu sao đẳng cấp như Ozil hay Sanchez.”

Phát biểu là vậy nhưng cá nhân giám đốc Lord Harris cũng bày tỏ mong muốn được thấy những tân binh mới tại Emirates. “Chúng tôi muốn thuyết phục ông ấy hãy phá vỡ kỉ lục của thị trường chuyển nhượng. Nếu ông ấy muốn bất cứ ai, ông ấy hoàn toàn có thể mua họ, ngoại trừ Ronaldo và Messi. Chúng tôi có một danh sách những cầu thủ mà HLV Wenger ưa thích. Trong đó có một tiền đạo nhưng tôi sẽ không tiết lộ người đó là ai. Tôi nghĩ chân sút đó rất muốn tới Emirates. Nhưng hiện tại thương vụ chưa thể diễn ra vì chúng tôi vẫn còn đang chờ đội bóng đó sẽ mua được một tiền đạo khác thay thế.” Dường như cái tên mà ông Harris đang nhắc đến không phải Karim Benzema bởi mới đây, người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định 1000% Benzema sẽ ở lại Real Madrid.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X