Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger dự đoán số điểm cần để vô địch EPL mùa này

Thứ Ba 25/10/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger tin rằng đội vô địch Premier League năm nay không cần một số điểm quá lớn, chỉ khoảng từ 82 đến 86 bởi gần như chắc chắn khoảng 5 đến 6 đội bóng ở nhóm dẫn đầu sẽ có số điểm vô cùng sít sao.
HLV Wenger du doan so diem can de vo dich EPL mua nay hinh anh
HLV Wenger tin rằng Arsenal đang có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch ở mùa giải này

Arsenal đang có một khởi đầu tương đối tốt ở mùa giải năm nay. Hiện giờ đoàn quân của HLV Wenger đang có 20 điểm, bằng với đội đầu bảng Man City sau khi vòng đấu thứ 9 vừa khép lại.

Ở mùa giải năm ngoái, Leicester đã đoạt chức vô địch kỳ tích với số điểm 81. Thầy trò HLV Ranieri là đội vô địch Premier League có điểm số thấp thứ nhì kể từ năm 2001. Và HLV Wenger cho rằng chỉ cần đạt đến cột mốc này, một đội bóng nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch ở mùa giải này. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định Arsenal đang có cơ hội tốt để giải cơn khát danh hiệu Premier League năm nay.

“Hiện nay Arsenal đang sở hữu khả năng cạnh tranh vô địch tốt hơn so với 5, 6 năm trước. Đó là vị thế xứng đáng của chúng ta. Tôi tin rằng chúng ta đang có một đội hình chất lượng ở một giải đấu cạnh tranh. Nếu quan sát tốt thì bạn có thể thấy các đội bóng hầu hết có điểm số ở trong khoảng 20 sau khi kết thúc 9 vòng đầu tiên. Điều đó có nghĩa rằng chức vô địch sẽ được quyết định trong khoảng 82 đến 86 điểm”.

“Điều mà chúng tôi đã học được kể từ khi mùa giải bắt đầu là bạn phải chiến đấu mỗi trận đấu. Bạn luôn phải thể hiện một cách tốt nhất để có cơ hội giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi phải thực sự chú ý vào những chi tiết, duy trì nguồn năng lượng ở mức tối đa cho mỗi trận đấu. Mỗi một chi tiết nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt và mang về cho bạn điểm số”.

“Chúng tôi có một tháng quan trọng sắp tới vì khi bạn nhìn vào lịch thi đấu, cuối tháng 10 cho đến hết tháng 11 là giai đoạn quan trọng vì chúng tôi có nhiều trận đấu lớn trong thời gian này. Cá nhân tôi tin rằng toàn đội hiện đang có sự đoàn kết, khát khao chiến đấu và sự thèm khát danh hiệu. Chúng tôi đang sở hữu cơ hội lớn để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình đủ trưởng thành và được chuẩn bị tốt để đương đầu với những thách thức sắp tới”.
Arsenal vs Reading (01h45 ngày 26/10): Giết gà không cần dao mổ trâu
Trận hòa Middlesbrough khiến thầy trò HLV Wenger đứt mạch 7 trận toàn thắng. Nhưng hôm nay, The Gunners sẽ nhanh chóng trở lại guồng quay chiến thắng trong...

Xuân Phong

⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X