Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger dự đoán mùa giải 2010/2011 sẽ khốc liệt

Thứ Tư 11/08/2010 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger dự đoán rằng giải ngoại hạng Anh sắp tới sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt khi có tới sáu hoặc bảy đội bóng có khả năng giành chức vô địch.




Bên cạnh nhóm “bộ Tứ”, Man City cùng Tottenham đầu tư khá tích cực trong mùa hè năm nay để tăng cường khả năng cạnh tranh giành vị trí cao trên BXH. Do vậy, chiến lược gia người Pháp cho rằng giải ngoại hạng Anh năm nay sẽ diễn ra rất khốc liệt. Phát biểu trên trang chủ của Arseanl, ông Wenger chia sẻ: “Man City sẽ là một đội bóng đáng gờm. Họ đầu tư không ít cho việc tăng cường lực lượng và họ sẽ trở thành một trong những đội có khả năng giành chức vô địch. Nếu xét trên những gì đã làm được trong mùa bóng trước, chúng ta cũng không thể bỏ qua Tottenham. Như vậy là có tới sáu hoặc bảy đội bóng đủ khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch. Giờ đây, các đội bóng mạnh đều có thể thất bại trong mọi vòng đấu”.

Theo quy định mới của giải ngoại hạng Anh, các đội bóng phải có 25 cầu thủ, trong đó có ít nhất tám cầu thủ thuộc diện "của nhà trồng được". Tưởng như quy định này sẽ gây khó dễ cho Arsenal song HLV Wenger tin rằng đội bóng của ông sẽ không bị ảnh hưởng bới các quy định mới. “Giáo sư” cho biết thêm: “Quy định về cầu thủ bản địa sẽ không ảnh hưởng tới chúng tôi. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng những quy định như vậy có thể ảnh hưởng tới vị thế của giải ngoại hạng Anh. Điều tôi muốn hướng tới là làm sao giúp giải ngoại hạng Anh trở thành một giải đấu hay nhất thế giới chứ không phải hộ chiếu của bạn hoặc bạn đã được đào tạo ở đâu”.

Trong khi đó, thủ môn trẻ Fabianski của Arsenal tin rằng anh sẽ giành được vị trí chính thức trong khung gỗ của “Pháo thủ” ở mùa giải tới. Cầu thủ người Ba Lan cho rằng: “Tôi hy vọng mùa giải tới sẽ là một mùa giải bước ngoặt của tôi. Tôi có hai nhiệm vụ. Đầu tiên là giành vị trí chính thức ở Arsenal và tiếp đó là tại đội tuyển quốc gia. Dĩ nhiên, tôi biết rằng mình sẽ chỉ có được cơ hội nếu thi đấu tốt. Tôi sẽ cố gắng thi đấu nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X