Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sẽ chi 120 triệu bảng để giúp Arsenal đua vô địch

Thứ Sáu 03/06/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo cựu cầu thủ John Hartson của Arsenal, HLV Wenger chắc chắn sẽ chi ra xấp xỉ 120 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này với tham vọng sẽ đăng quang trong mùa giải cuối cùng tại vị ở sân Emirates.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Arsenal vo dich Premier League hinh anh
Arsenal chiêu mộ thành công Xhaka từ khá sớm

Trong nhiều năm qua, HLV Wenger thường chi tiêu vô cùng dè xẻn dù ngân quỹ chuyển nhượng được BLĐ cung cấp không hề thua kém những đội bóng hàng đầu thế giới khác. Chính sách chuyển nhượng “hà tiện” này khiến cho Pháo thủ không thể cạnh tranh vô địch tại Premier League do những vấn đề về nhân sự trong giai đoạn hai của mùa giải.

Tuy nhiên, ngay khi mùa giải 2015/16 vừa kết thúc, HLV Wenger đã chiêu mộ thành công “Schweinsteiger mới” là Granit Xhaka với mức phí 30 triệu bảng. Và theo cựu cầu thủ John Hartson của Arsenal, ngôi sao người Thụy Sĩ chắc chắn không phải là bản hợp đồng cuối cùng mà đội bóng thành London thực hiện ở mùa giải năm nay.

“Arsenal cần một tiền vệ trụ và họ đã lập tức chi ra tới 30 triệu bảng để đem về chữ ký chất lượng là Granit Xhaka. Các CĐV Arsenal đều mong muốn đội bóng của họ bỏ ra số tiền lớn như vậy vì điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ sở hữu những cầu thủ tốt nhất. Tôi nghĩ HLV Wenger sẽ mua sắm rất triệt để ở kỳ chuyển nhượng hè này. Ông ấy sẽ chi ra khoảng 100 đến 120 triệu bảng để biến Arsenal thành một ứng cử viên vô địch thực sự ở mùa giải tới.”

“Ông ấy có thói quen chi tiêu khá cẩn thận và ít khi vung tiền để đem về những siêu sao. Tuy nhiên, sau khi về đích ở vị trí thứ hai mùa vừa rồi, tất cả các CĐV Arsenal đều mong muốn đội bóng sẽ chạm tới chức vô địch ở mùa giải kế tiếp. Do vậy, tôi tin rằng Wenger sẽ mang về một loạt cầu thủ cực kỳ chất lượng ngay hè này”.

Hiện tại, đội hình Arsenal còn thiếu một tiền đạo và một trung vệ đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, Pháo thủ cũng sẽ phải bổ sung thêm một hậu vệ trái nếu Kieran Gibbs lựa chọn ra đi để phát triển sự nghiệp. Nếu đội chủ sân Emirates chịu chi tiền để khỏa lấp những lỗ hổng nói trên thì NHM không nên đánh giá thấp khả năng vô địch của thầy trò Wenger ở mùa giải 2016/17.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X