Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đòi công bằng cho học trò tại Arsenal

Thứ Năm 04/01/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng Jack Wilshere xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh sau những màn trình diễn gần đây.


Cơn ác mộng chấn thương của Jack Wilshere đã chấm dứt ở mùa giải này khi anh hoàn toàn bình phục và dần khôi phục phong độ đích thực. Với sự vắng mặt của Aaron Ramsey, tiền vệ 26 tuổi đã được ra sân thường xuyên hơn trong đội hình Arsenal. Từ giữa tháng 12 tới nay, Wilshere đã đá chính 6 trận liên tiếp cho Pháo thủ tại Premier League, điều rất nhiều năm rồi mới lặp lại.

Wenger doi cong bang cho hoc tro tai Arsenal hinh anh
Wilshere đang dần hồi sinh ở giai đoạn này

Mới nhất, Wilshere đã chơi đủ 90 phút ở derby London với Chelsea và chính là người ghi bàn mở tỷ số. Đó là pha lập công đầu tiên của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal kể từ tháng 5 năm 2015 tới nay. Chưa hết, trong trận đại chiến trên sân Emirates, người ta còn thấy thần đồng một thời của bóng đá Anh tái hiện những tố chất nổi trội như chuyền bóng, đi bóng và nhãn quan chiến thuật đều tốt.

Lần gần nhất Wilshere khoác áo ĐTQG đã là từ VCK Euro 2016 và chưa được gọi lại tới nay bởi dư chấn từ những chấn thương liên miên. Chứng kiến màn trình diễn của học trò trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng anh sẽ nhanh chóng được gọi trở lại ĐT Anh dự VCK World Cup 2018.

Giúp đội nhà đánh bại Palace, sao Arsenal tự tin về bản hợp đồng mới
Trong trận đấu muộn nhất vòng 20 Premier League, Arsenal đã vượt qua Palace và tiền vệ Jack Wilshere tiếp tục có một trận cầu thành công.

“Tôi nghĩ Wilshere đang có phong độ vượt xa tưởng tượng nhiều người. Lần gần nhất cậu ấy chơi cho ĐT Anh đã là từ cuối năm 2016. Từ đó tới nay, Wilshere đã không lên tuyển và có thể mọi người đã quên đi cậu ấy. Nhưng ngay sau hôm nay, không ai ngạc nhiên nếu Wilshere quay trở lại ĐT Anh. Tôi tin cậu ấy xứng đáng nhận được vinh dự này sau những màn trình diễn nổi bật vừa qua”, HLV Wenger nói trong một cuộc họp báo.

Chỉ tiếc rằng những thể hiện ấn tượng của Wilshere là không đủ giúp Arsenal có những kết quả tốt. 8 trận vừa qua, Pháo thủ chỉ thắng có 2 còn lại là 5 trận hòa và 1 thất bại. Mới nhất, Arsenal dù mở tỷ số trước nhưng chỉ có trận hòa 2-2 trước Chelsea. Qua đó, họ giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 5 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Liverpool.

Xem thêm một số bài viết khác về Jack Wilshere trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X