Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đích thân sang Pháp chốt tiền đạo khủng

Thứ Tư 07/06/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger mới đây đã cùng GĐĐH của Arsenal là Ivan Gazidis thân chinh sang xứ sở lục lăng. Hành động này của ông được xem là chốt bản hợp đồng với tiền đạo Alexandre Lacazette.
 


Mới đây, giới truyền thông Pháp đưa tin HLV Arsene Wenger đã có mặt tại đây để bàn vụ chuyển nhượng. Sau khi thất bại ở lời hỏi mua thần đồng Kylian Mbappe, cộng thêm những tin đồn gần đây, nhiều khả năng chân sút đang khoác áo CLB Lyon, Alexandre Lacazette chính là mục đích để Wenger sang Pháp.
 
Điều đáng nói ở chỗ, mới hôm qua, chân sút 26 tuổi còn trả lời phỏng vấn với báo chí và lộ ra những dấu hiệu anh có thể chuyển sang Emirates vào mùa giải tới. Cụ thể, tiền đạo Lacazette cho biết chiếc vé tham dự Champions League tuy rất quan trọng, nhưng không phải lý do chính để anh chọn lựa bến đỗ mới. Arsenal được xem là bến đỗ thích hợp nhất đối với chân sút sinh năm 1991, sau khi sự lựa chọn số 1 của anh – CLB Atletico Madrid chính thức bị cấm chuyển nhượng.

HLV Arsene Wenger dang co mat tai Phap
HLV Arsene Wenger đang có mặt tại Pháp

Chân sút người Pháp đã ghi đến 37 bàn thắng cho Lyon ở mùa giải này, nhiều hơn bất cứ tiền đạo nào của Arsenal bao gồm cả Alexis Sanchez. Anh cũng là cái tên được đồn đoán có liên hệ với đội chủ sân Emirates một vài mùa giải gần đây. Mức giá HLV Wenger chi ra để có chữ ký của tiền đạo này được cho là 50 triệu bảng, cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần. “Giáo sư” có 150 triệu bảng để mua sắm hè này và ông không tiếc tiền để đem về CLB những cầu thủ tốt nhất.
 
Nếu thương vụ này thành hiện thực, tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ là bản hợp đồng thứ 2 gia nhập Arsenal, sau tân binh mới về theo dạng chuyển nhượng tự do là hậu vệ đa năng Sead Kolasinac. HLV Arsene Wenger sẽ bổ sung thêm một trung vệ khủng và một tiền vệ cánh phải nữa (nhiều khả năng là Riyad Mahrez) trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.
 
Nóng: Lacazette lộ dấu hiệu có thể chuyển đến Arsenal
Mục tiêu của Pháo thủ thành London trong 2 năm nay là tiền đạo Lacazette vừa mới thừa nhận anh có thể chuyển sang đội bóng này.

Nguyệt Anh - TTVN


 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X