Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Giroud không phù hợp với Arsenal"

Thứ Sáu 03/06/2016 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của Olivier Giroud đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi HLV Wenger khẳng định một tiền đạo chậm chạp khó có thể thành công trong bóng đá hiện đại.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

tien dao giroud hinh anh
Olivier Giroud đang phải nhận nhiều chỉ trích ở cấp CLB lẫn ĐTQG

Dù sở hữu một vẻ ngoài khá điển trai và khả năng săn bàn không đến nỗi nào song tiền đạo Olivier Giroud vẫn bất lực trong việc chiếm cảm tình từ NHM. Suốt mùa giải vừa qua, ngôi sao 29 tuổi đã phải nhận không ít những chỉ trích từ các Gooners dẫu đã ghi được tới 16 bàn thắng tại Premier League. Khi trở về khoác áo đội tuyển Pháp, Giroud cũng phải nhận những tiếng la ó từ chính những CĐV nhà trong nhiều trận giao hữu vừa qua.

Và trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Wenger còn khiến cho tâm trạng của Giroud trở nên tồi tệ hơn khi khẳng định cậu học trò đồng hương sẽ gặp nhiều khó khăn để thành công trong bóng đá hiện đại.

“Trong vòng 10 năm qua, các tiền đạo ngày càng trở nên nhanh hơn. Như một điều tất yếu, bóng đá thế giới cũng ngày càng sản sinh ra những hậu vệ tài năng sở hữu tốc độ ấn tượng. Vậy nên nếu bạn sử dụng một tiền đạo chậm chạp thì bạn sẽ gặp phải một vấn đề lớn”.
HLV Wenger sẽ chi 120 triệu bảng để giúp Arsenal đua vô địch
(Bongda24h.vn) – Theo cựu cầu thủ John Hartson của Arsenal, HLV Wenger chắc chắn sẽ chi ra xấp xỉ 120 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này với tham vọng sẽ...

Với những phát biểu này của “giáo sư”, tương lai của Giroud tại sân Emirates đang trở nên vô cùng bất định. Tất cả đều biết rằng đội bóng thành London sẽ không thể lên ngôi vô địch Premier League nếu như vẫn tin tưởng ngôi sao người Pháp trong vai trò tiền đạo chủ lực. Thậm chí, HLV Wenger cũng đã cố gắng sử dụng một chân sút có tốc độ là Walcott ở mùa giải vừa qua nhưng cũng không đem lại nhiều kết quả khả quan.

Với một hàng tiền vệ chất lượng của Arsenal hiện nay, chỉ cần HLV Wenger chịu “phá két” để bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp là đội quân của ông sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm. Aubameyang là cái tên có thể đáp ứng được tiêu chí tốc độ mà chiến lược gia người Pháp đòi hỏi. Ngôi sao của Dortmund cũng sở hữu khả năng săn bàn nhạy bén mà bất kỳ chân sút nào cũng phải thèm khát. Rất có thể trong năm cuối cùng tại vị ở sân Emirates, “giáo sư” sẽ thay đổi chính sách chuyển nhượng hà tiện để mang về những danh hiệu cao quý cho Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X