Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger vẫn bó tay với bài toán hàng công Arsenal

Thứ Bảy 27/02/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận ông đang cố gắng để tìm một giải pháp cải thiện khâu dứt điểm của Arsenal khi họ chỉ có 6 bàn trong 8 trận gần nhất.


Kể từ trận hòa 3-3 với Liverpool vào giữa tháng 1, Arsenal đã không thể ghi bàn ở 5 trong số 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Mới nhất khi đá với ông lớn Barcelona (thua 0-2), trước khi bị thủng lưới 2 bàn, Pháo thủ cũng đã có những cơ hội cho mình nhưng rồi đều bỏ lỡ dẫn tới sự nuối tiếc lớn của các CĐV. Trước đó, dù chỉ phải gặp đội hạng dưới Hull City nhưng hàng công Arsenal
cũng bất lực trong việc làm tung lưới đối phương (hòa 0-0).

Giroud
Hàng tiền đạo Arsenal gặp khó trong ghi bàn

Olivier Giroud vẫn tiếp tục cho thấy sự thất thường khi đã 8 trận liên tiếp trôi qua anh tịt ngòi. Những Theo Walcott và Alexis Sanchez khi trở lại sau chấn thương cũng vật lộn tìm lại phong độ với tổng cộng chỉ 2 bàn thắng trong quãng thời gian 1 tháng rưỡi qua. HLV Arsene Wenger
hy vọng tất cả sẽ tìm lại cảm hứng để giúp Arsenal bứt tốc ở chặng nước rút của mùa giải.

“Tôi ước gì có một câu trả lời rõ ràng về tình trạng khan hiếm bàn thắng, nó sẽ đả thông tư tưởng cho tôi vào lúc này”, Wenger nói trước thềm trận đấu Man United vs Arsenal tại vòng 27 Premier League. “Các bàn thắng của chúng tôi đang khô cạn nghiêm trọng và cần tìm một giải pháp.”

HLV Wenger
Đến HLV Wenger cũng chưa tìm ra lời giải việc này

Nhưng đồng thời ông lại không cho vấn đề nằm ở các cá nhân: “Ví dụ như Sanchez, anh đã không ghi bàn trong một thời gian dài nhưng tôi không nghĩ rằng đó là do phong độ đã đi xuống quá nhiều. Chúng tôi cũng đã cố gắng hết mình để ghi bàn. Có nhiều khía cạnh chúng ta đang phân tích tại thời điểm này, tôi cần phải tìm ra nguyên nhân nhanh chóng.”

M.U không phải là đối thủ yếu song với việc họ đang khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng đặc biệt là ở hàng thủ, sẽ có cơ hội để Arsenal tạo ra một trận cầu tưng bừng. Hiện có ít nhất 6 hậu vệ đội 1 của Quỷ đỏ không thể tiếp đón các học trò của Wenger tới sân nhà. Trong bối cảnh Man City bận đá chung kết cúp Liên đoàn, M.U rất cần 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với top 4.

Tuy nhiên, Arsenal cũng không kém phần quyết tâm trong cuộc đua giành chức vô địch với Leicester hay Tottenham và hứa hẹn 90 phút hấp dẫn tại Old Trafford.

Nghịch lý tại Arsenal: Tấn công đẹp mắt nhưng ghi bàn kém
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London vừa phải trải qua trận đấu thứ 5 không thể ghi bàn trong số 8 trận đấu gần nhất. Vấn đề nghiêm trọng này có thể sẽ khiến...



Ý An
 
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X