Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger để ngỏ tương lai cho Bendtner ở Arsenal

Thứ Sáu 07/09/2012 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cho dù Nicklas Bendtner đã chuyển đến Juventus theo dạng cho mượn, nhưng HLV Wenger thừa nhận, ông vẫn sẽ trao cơ hội ở Arsenal cho tiền đạo người Đan Mạch, nếu anh thể hiện được phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

Dù đã có được màn trình diễn khá tốt ở Premeir League 2012 trong màu áo Sunderland, và ĐT Đan Mạch ở EURO 2012, tuy nhiên, Bendtner vẫn không thể ở lại Arsenal. Một phần nguyên nhân đến từ sự xuất hiện của 2 tân binh Podolski, Giroud khiến cho hàng công Pháo thủ trở nên chật chội, nhưng có lẽ lý do quan trọng hơn đến từ chính HLV Wenger. Tại Arsenal, Giáo sư đã trao cho Bendtner không ít cơ hội để thể hiện bản thân, nhưng ông lại không nhận được kết quả đúng như kì vọng. Dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Pháp cho biết, ông sẽ cho Bendtner thêm cơ hội ở Emirates, nếu thể hiện được phong độ thuyết phục trong màu áo Juventus: “Bendtner là một tiền đạo xuất sắc, điều đó đã được anh ấy thể hiện ở EURO 2012. Tôi nghĩ rằng, khi được chơi ở Juventus, anh ấy sẽ có thể trau dồi và phát triển được khả năng của mình, trước khi quay trở về Arsenal. Hy vọng, đây sẽ là mùa giải tốt của Bendtner”.



Nicklas Bendtner
Nicklas Bendtner

Việc HLV Wenger để ngỏ tương lai cho Bendtner cũng là điều dễ hiểu, khi mà ở Arsenal lúc này, đang thiếu đi một mẫu trung phong đẳng cấp, đặc biệt là sau sự ra đi của Van Persie. Vừa qua, sự xuất hiện của Giroud đã đem đến không ít những niềm hy vọng cho NHM Pháo thủ, tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại chưa đáp ứng được điều đó. Dù là vua phá lưới Ligue 1 2011/12, nhưng xem ra, Giroud vẫn đang bị ngợp trước lối đá tại Premier League và cái bóng quá lớn của Van Persie. 3 trận, 0 bàn thắng, có thể HLV Wenger sẽ cho anh thêm thời gian, nhưng sẽ là không nhiều, nhất là trong bối cảnh mà Arsenal đang hướng đến mục tiêu vô địch ở Premier League 2012/13. Chamakh đang rớt phong độ thê thảm, trong khi đó những gương mặt như Gervinho hay Podolski lại thể hiện tốt hơn trong vai trò tiền đạo cánh.


Tuy nhiên, khả năng Bendtner tiếp tục tương lai ở Arsenal là chuyện khó có thể xảy ra, khi từ lâu, tiền đạo người Đan Mạch đã không muốn ở lại mái nhà Emirates. Bendtner đã không ít lần thổ lộ mong muốn rời khỏi Arsenal, khi anh cho rằng mình không được HLV Wenger trọng dụng, đặc biệt là ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo này đã bị đẩy đến Sunderland. Vì thế, có lẽ NHM Pháo thủ nên tiếp tục hy vọng vào việc Giroud sẽ cải thiện được phong độ trong thời gian tới, hơn là đặt niềm tin vào sự trở lại của Bendtner, người vốn đã không còn tình yêu với Arsenal.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X