Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đề nghị Lampard giải thích lý do vì sao gia nhập Man City

Thứ Bảy 27/09/2014 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Giáo sư" mới đây lại gây tranh cãi khi đề nghị Lampard giải thích về lý do rời Chelsea rồi sau đó trở lại Premier League trong màu áo Manchester City.

Frank Lampard đang trở thành "hiện tượng" thú vị của bóng đá Anh thời gian gần đây. Nguyên nhân là nhờ màn trình diễn chói sáng của Lampard trong màu áo mới khi tiền vệ 36 tuổi này từng bị Chelsea đẩy đi trong mùa hè vừa qua với nguyên nhân là "quá già".

lampard
Lampard đang chứng tỏ bản thân vẫn còn hữu dụng

Trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea với an City, chính Lampard là người đã lập công vào lưới đội bóng cũ giúp The Citizens có được một điểm. Chỉ sau đó ít ngày, Lampard tiếp tục ghi cú đúp vào lưới Sheffield Wed trong trận thắng 7-0 của Man City.

Trường hợp của Lampard đang khiến dư luận tranh cãi. Nguyên nhân là bởi Lampard đã gia nhập New York City FC theo dạng chuyển nhượng tự do rồi sau đó trở lại Man City theo dạng cho mượn. Mà New York City và Man City lại có chung chủ sở hữu.

Trước vấn đề này, HLV Wenger cũng đã lên tiếng:" Bạn luôn có hai sự phán quyết, một là trên luật pháp và hai là ở khía cạnh đạo đức. Quyết định thế nào là tùy vào quan điểm của mỗi người. Còn tôi nghĩ nó có phù hợp với luật pháp không ư?

Bạn phải tôn trọng những quyết định mà cầu thủ đó đã đưa ra. Tôi tôn trọng một thực tế rằng anh ấy muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và có thể, Lampard không còn cơ hội ở Chelsea nữa.  Tôi không biết những chuyện xảy ra ở sau hậu trường. Vậy nên tôi không chắc anh ấy đã lên kế hoạch gia nhập New York City để đến Man City.

Tôi đoán rằng Lampard thực sự muốn ra nước ngoài thi đấu nhưng khi có cơ hội trở lại Premier League, anh ấy đã nắm lấy. Có lẽ Lampard sẽ đưa ra lời giải thích hợp lý hơn".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X