Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng “phản pháo” sau những chỉ trích

Thứ Ba 02/12/2014 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những lời lẽ chỉ trích từ phía dư luận cũng như giới truyền thông Anh, HLV Wenger mới đây đã lên tiếng đáp trả đồng thời khẳng định rằng Arsenal vẫn là một đội bóng có khả năng giành được thành công ở mùa giải năm nay.

Wenger dap tra nhung chi trich tu du luan hinh anh
Wenger lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhằm vào Arsenal

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã được đầu tư tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng những thành tích trên sân của Pháo thủ cũng không hề được cải thiện nhiều. Về cơ bản, Arsenal vẫn là một đội bóng chơi tấn công quyến rũ bậc nhất Premier League. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Emirates lại luôn để đánh rơi những điểm số đáng tiếc chỉ vì khả năng phòng ngự yếu kém của mình.

Trên nhiều phương diện, giới chuyên môn cũng đang đặt ra không ít nghi ngờ về năng lực chuyên môn thật sự của HLV Wenger. Nhiều người cho rằng hệ thống chiến thuật của vị chiến lược gia người Pháp đã ngày càng trở nên “lỗi thời”, cộng thêm với tư duy bảo thủ trong lối chơi khiến cho Arsenal tiếp tục thi đấu kém thuyết phục.

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới nhất, đích thân “Giáo sư” đã lên tiếng “phản pháo” lại những nhận định này. Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên tờ Telegraph, Wenger đáp trả: “Tôi đã bắt đầu công việc huấn luyện một đội bóng đỉnh cao từ năm 1983. Hãy thử nghĩ xem, nếu như chiến thuật của tôi là vô dụng, thì tôi thực sự là một thiên tài vì đã che đậy mọi thứ quá hoàn hảo”.

“Trong 15 năm qua, Arsenal luôn có đủ điều kiện tham dự vòng 16 đội tại Champions League. Liệu có một cái tên nào khác duy trì được thành tích này không? Tất nhiên, tôi cũng không hề muốn đưa ra sự so sánh bởi mỗi đội bóng luôn có nhiều giai đoạn thăng trầm nhất định. Đó là sự thật và chúng tôi, luôn là một tập thể đoàn kết”.

Với 20 điểm sau 13 vòng tại Premier League, Arsenal hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Chelsea 13 điểm và có ít hơn 2 điểm so với top 4. Khoảng thời gian tới đây, nhiều ý kiến từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đều cho rằng HLV Wenger nên tập trung tăng cường hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, với mục tiêu chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ và một tiền vệ trụ đẳng cấp.

Xem lại thắng lợi của Arsenal trước West Brom cuối tuần vừa rồi:

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X