Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đang hối hận vì tiếp tục ở lại Arsenal

Thứ Ba 27/02/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright tin rằng Arsene Wenger đang cảm thấy hối hận khi tiếp tục ở lại Arsenal đầu mùa này.


Cuối tuần qua, Arsenal đã thảm bại 0-3 trước Man City tại chung kết cúp Liên đoàn Anh. Qua đó, họ thất bại trong việc giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên dưới thời HLV Arsene Wenger. Ở đó, đoàn quân của chiến lược gia người Pháp bộc lộ nhiều điểm yếu đã đi theo họ suốt một thời gian dài từ hàng thủ yếu kém, tinh thần rệu rã cho tới nhân sự thiếu chiều sâu.

Ian Wright, người được xem như huyền thoại của Arsenal tin rằng thầy cũ Wenger của anh đang cảm thấy hối hận vì ký hợp đồng mới với Arsenal thay vì ra đi trong mùa hè năm ngoái. “Cuối cùng, như tất cả chúng ta đều biết, HLV Wenger vẫn tiếp tục công việc của mình. Bối cảnh có sự thay đổi chứ không như mùa trước khi tất cả sự không chắc chắn dẫn tới sự bất ổn”, chân sút ghi 185 bàn sau 7 mùa.

Wenger dang hoi han vi tiep tuc o lai Arsenal hinh anh
HLV Wenger và Arsenal liên tiếp đón nhận cú sốc

“Tất nhiên, Wenger đã làm như vậy bởi ông nghĩ đó là điều đúng đắn. Nhưng nếu bạn hỏi ông ấy rằng có hối hận khi ở lại hay không, câu trả lời nhận được sẽ là có. Điều ngược lại không thể xảy ra sau những gì chúng ta chứng kiến tại sân Wembley vào chủ nhật khi tình hình trở nên tệ hại hơn bao giờ hết.”

Bên cạnh đó, Ian Wright cũng cho rằng CĐV Arsenal giờ đây đã mất hết hy vọng trong những trận cầu lớn. “Những người hâm mộ Arsenal, những người đã phải chịu đựng quá lâu, đang trở nên cạn kiệt hy vọng ở một số trận đấu nhất định. Họ có thể bùng nổ và ghi nhiều bàn thắng trước Everton hay Huddersfield. Nhưng nhìn chung, ở những trận đấu lớn, bạn biết thừa kết quả sẽ ra sao”, cựu tiền đạo 54 tuổi nói thêm.

Ngay rạng sáng thứ 6 này thôi, Arsenal sẽ có thêm một trận đại chiến nữa với Man City trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 28 Premier League. Trên BXH lúc này, Pháo thủ đang xếp thứ 6 với 10 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 0-3 Man City (Chung kết cúp Liên đoàn 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X