Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đăng đàn tuyên bố lý do không mua Martial

Thứ Bảy 26/09/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi bị người đại diện của Martial chỉ trích gay gắt ngày hôm qua, “Giáo sư” đã lên tiếng phản pháo và tuyên bố thẳng thừng lý do không muốn mua tiền đạo đang gây ấn tượng Anthony Martial.

HLV Wenger dang dan tuyen bo ly do khong mua Martial hinh anh
Martial gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ

Sao trẻ Anthony Martial

đang có khởi đầu trong mơ cùng với Man United khi ghi được 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên khoác áo đội bóng mới. Phong độ ấn tượng này giúp cầu thủ người Pháp đứng trước ngưỡng cửa xô đổ hàng loạt kỷ lục, không chỉ của Man United mà còn của cả Premier League nếu tiếp tục ghi bàn trong những trận đấu tiếp theo. Chứng kiến những gì mà Martial đang thể hiện ở sân Old Trafford, chắc chắn rất nhiều Gooners tức giận khi HLV Arsene Wenger
không chịu chi tiền để giải quyết bài toán tiền đạo tồn đọng từ khá lâu của Arsenal. Nhà cầm quân 65 tuổi mới đây cũng đã nhận phải những lời chỉ trích gay gắt đến từ người đại diện của Martial khi không chịu vung tiền mua cầu thủ mà chỉ theo đuổi họ. Dẫu vậy, chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng bảo vệ quan điểm rằng Martial thực sự là một cầu thủ chạy cánh, mẫu cầu thủ mà The Gunners không thiếu, chứ không phải là một tiền đạo thực thụ.

“Tôi vẫn cho rằng cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh chứ không phải là một tiền đạo. Kể từ khi bắt đầu chơi bóng, Martial đã là một cầu thủ chạy cánh và chỉ đến giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái cậu ấy mới được chơi ở vị trí tiền đạo. Thực tế, trước đó Monaco đã đăng đàn tuyên bố rằng họ sẽ không để hai cầu thủ là Martial và Kurzawa rời khỏi đội bóng, và tôi nghĩ là họ sẽ làm như lời họ nói thật. Thế nhưng đến cuối cùng thì cả 2 cầu thủ đó đều rời khỏi đội bóng.”

Người đại diện của Martial lên tiếng chỉ trích HLV Wenger gay gắt
(Bongda24h.vn) – Mới đây ông Philippe Lamboley, người đại diện của cầu thủ trẻ 19 tuổi đã phản pháo HLV Arsene Wenger khi chiến lược gia người Pháp cho rằng...

Nhận xét về Martial, HLV Wenger cũng dành những lời khen tặng cho tiền đạo đồng hương của ông vì sự hòa nhập khá nhanh chóng với đội bóng mới nhưng cũng cho rằng Martial khó có thể duy trì được phong độ ghi bàn hiện tại khi mùa bóng bước vào giai đoạn khốc liệt.

“Phong độ của Martial trong thời gian qua khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì giai đoạn khởi đầu luôn là rất khó khăn. Cậu ấy cần phải giữ được phong độ ghi bàn hiện tại nhưng để làm được điều đó là rất khó. Việc cậu ấy đẩy kỳ vọng của NHM lên cao sẽ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn khi cậu ấy bắt đầu ghi bàn ít đi. Tuy nhiên tôi không hề bất ngờ khi thấy cậu ấy thi đấu tốt vì cậu ấy thực sự là một cầu thủ tài năng.” – chiến lược gia người Pháp cho biết.

Xem lại màn trình diễn siêu ấn tượng của Martial với Southampton:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X