Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đã nói đến chức vô địch sau khi Arsenal đánh bại Man City

Thứ Ba 22/12/2015 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã có thể thoải mái nói về cơ hội vô địch Premier League 2015/16 của Arsenal sau khi đội bóng của ông vượt qua Man City thuyết phục bằng lối chơi phòng ngự phản công.

Arsenal 2-1 Man City HLV Arsene Wenger tu tin noi den chuc vo dich hinh anh
Arsene Wenger tự tin vào chức vô địch của Arsenal


Trước trận đấu Arsenal vs Man City, HLV Wenger vẫn giữ một thái độ kín đáo khi ông cho rằng đây chỉ là một cuộc đối đầu thông thường và không có ý nghĩa gì tới chức vô địch. Tuy nhiên sau khi Theo Walcott và Olivier Giroud giúp Pháo thủ vượt qua Man City với kết quả bóng đá là 2-1, chiến lược gia người Pháp đã rất vui mừng và ngay lập tức cho rằng đây là một thắng lợi quan trọng, mang lại tự tin cho Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vương vào cuối mùa.

“Giáo sư” người Pháp thực sự cũng không phải không có lý khi Arsenal đã lựa chọn đấu pháp rất hợp lý để đối đầu với Man City. Để rồi dù họ không kiểm soát bóng tốt hơn, không tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng lại có được nhiều bàn thắng hơn đối thủ. Phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-1 Man City, HLV Arsene Wenger cho biết: “Chiến thắng này chắc chắn giúp cho chúng tôi tự tin hơn rất nhiều trong cuộc chiến giành lấy chức vô địch Premier League. Toàn đội cần phải chơi như vậy trong tất cả các trận đấu. Các cầu thủ đã thể hiện một sự gắn bó và đoàn kết và tất cả phải đảm bảo được điều này trong thời gian tới. Arsenal đã chơi với một tinh thần, sự tổ chức một cách xuất sắc hơn đối thủ và giành được 3 điểm xứng đáng.”

Thua đắng tại Emirates, HLV Pellegrini không phục
(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini và tiền vệ Yaya Toure tỏ ra rất giận dữ và cho rằng Man City không xứng đáng phải nhận thất bại trước Arsenal bởi họ mới...


Nhận xét về Mesut Ozil, cầu thủ đã có 2 tình huống kiến tạo, nâng tổng số đường chuyền thành bàn của mình ở Premier League mùa này lên con số 15, vượt xa người đứng thứ hai là Riyad Mahrez với 7 lần kiến tạo, HLV Wenger nói: “Chắc các bạn không biết rằng Ozil đã bị đau ở phần ngực và phải nằm trên giường trong suốt tuần vừa rồi. Cậu ấy chỉ tham gia đúng 1 buổi tập trước trận đấu này. Nhưng Ozil vẫn cho thấy một màn trình diễn rất tuyệt vời. Nhưng tôi vẫn phải thay cậu ấy ra ở phút 75 do thể lực Ozil không còn được đảm bảo.”

Chiến thắng này giúp Arsenal bỏ xa Man City 4 điểm trên bảng xếp hạng, đồng thời họ chỉ còn kém “hiện tượng” Leicester 2 điểm. Trong một mùa giải mà các đội bóng đá mạnh đều đồng loạt sa sút, đối thủ trong cuộc đua của Arsenal chỉ là Man City và có thể là cả Leicester City. Pháo thủ đã vượt qua cả hai đội bóng này trong lượt đi và đó là lý do mà HLV Arsene Wenger hết sức tự tin vào chức vô địch của đội bóng sau 11 năm chờ đợi.

Thong tin sau tran Arsenal vs Man City
Thông tin sau trận Arsenal vs Man City


Hàn Phi
Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X