Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Tôi đã có thể rời Arsenal để đến PSG”

Thứ Hai 04/09/2017 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ bất ngờ của HLV người Pháp khi những áp lực chỉ trích vẫn không ngừng bủa vây ông xung quanh đủ loại vấn đề ở Emirates hiện tại.

Thời điểm hiện tại, Arsene Wenger đang phải hứng chịu vô vàn áp lực, chỉ trích bởi màn khởi đầu mùa giải tệ hại của Arsenal, đỉnh điểm chính là thảm bại 0-4 trước Liverpool gần đây nhất. Bên cạnh đó, công tác chuyển nhượng rối ren và bế tắc, thiếu hợp lý trong cả mua và bán cũng là nguồn cơn cho cơn thịnh nộ dành cho Giáo Sư như suốt bao năm qua.

Wenger Toi da co the roi Arsenal de den PSG hinh anh
Wenger nhiều lúc đã muốn buông bỏ Arsenal để giải thoát cho chính mình

Hai thập kỷ ngồi trên ghế nóng Highbury rồi Emirates, những gì phải đón nhận lúc này dường như đã quá đỗi quen thuộc với Wenger và như tiết lộ mới đây của mình, có nhiều lúc ông đã muốn buông bỏ. Đơn cử như mùa hè năm ngoái, HLV người Pháp thừa nhận đã có thể rời Arsenal để trở về quê hương tiếp quản công việc cầm quân ở đại gia Paris Saint-Germain.

“Đó là sự thật. Tôi đã nghĩ đến việc rời Arsenal. Tôi đã gắn bó với nơi này hơn 20 năm nay rồi và muốn ra đi là vì lý do cá nhân. Trên thực tế, tôi cũng đã có những liên hệ nghiêm túc với Paris Saint-Germain hồi hè năm ngoái. Sự thật đến bây giờ, tôi vẫn đang cân nhắc tương lai của mình ở Arsenal.”

“Dù sao thì mọi sự tập trung vẫn phải được ưu tiên cho mùa giải này trước đã. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt nhưng khả năng trở lại và cạnh tranh ngôi vô địch thì vẫn còn nguyên.”- Wenger vẫn tương đối lạc quan và đi ngược lại tâm lý chung của đại bộ phận CĐV Pháo Thủ.

Thua thảm Liverpool, giờ Arsenal đang ngấp nghé gần nhóm “cầm đèn đỏ”. Đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế này là cực kỳ quan trọng giúp Pháo Thủ xốc lại tinh thần và phong độ nếu muốn cải thiện vị bằng màn tiếp đón Bournemouth khi trở về sân nhà Emirates.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X