Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đã biết tỏng chuyện Sir Alex Ferguson giải nghệ từ lâu

Thứ Ba 14/05/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger mới đây đã tiết lộ rằng ông chẳng bất ngờ về chuyện Sir Alex Ferguson giải nghệ, bởi "giáo sư" đã nhìn ra chuyện này từ lâu rồi.

Mới đây, Sir Alex đã chính thức quyết định nghỉ hưu với lý do là muốn dành thời gian cho gia đình. Quyết định này khiến rất nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Fergie cho biết vẫn đủ sức dẫn dắt MU thêm vài mùa nữa. Đồng thời, nhiều người còn tin rằng Fergie sẽ chỉ rời MU khi lần thứ ba đăng quang ngôi vô địch Champions League cùng "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, Fergie đã chính thức ra đi và để lại "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford cho HLV David Moyes tiếp quản.

HLV Wenger đã đoán ra việc Sir Alex muốn giải nghệ từ lâu
HLV Wenger đã đoán ra việc Sir Alex muốn giải nghệ từ lâu

Với rất nhiều người, đây là quyết định đường đột và đầy bất ngờ nhưng với Wenger thì không. "Giáo sư" đã tiết lộ nguyên nhân ông chẳng bất ngờ với quyết định này bởi chiến lược gia người Pháp đã cảm nhận thấy điều gì đó khác thường của Sir Alex cũng như MU trong mùa giải năm nay:" Tôi chẳng ngạc nhiên về điều này, tôi đã nói với đội ngũ huấn luyện của Arsenal về vấn đề của Sir Alex từ lâu rồi. Tôi nói rằng đây có thể sẽ là năm cuối cùng của Ferguson.

Tôi phát hiện ra điều này từ những dấu hiệu trong suốt cả mùa giải, một số dấu hiệu còn xuất hiện ngay từ khi mùa giải bắt đầu. Tất cả đều chứng tỏ đây là năm cuối cùng của ông ấy. Mọi người phải tôn trọng quyết định này dù thật đáng buồn khi phải chứng kiến sự ra đi của một huyền thoại. Ferguson xứng đáng với những lời ngợi ca dành cho ông ấy".

Sau khi đề cập đến chuyện của Fergie, HLV Wenger cũng nói về "người hàng xóm ồn ào" của MU là Manchester City với quyết định sa thải HLV Mancini. "Giáo sư" cho rằng đội chủ sân Etihad không nên sa thải chiến lược gia của họ sớm như vậy:" Tôi luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ ban lãnh đạo câu lạc bộ. Chúng tôi đã xây dựng lại đội bóng và kể từ tháng Một đến nay, chúng tôi đã làm việc rất tốt. Tôi không đồng tình với những câu lạc bộ luôn sa thải các huấn luyện viên chỉ sau một thời gian ngắn làm việc. Bạn cần sự ổn định và một người gìn giữ giá trị đặc trưng của câu lạc bộ. Tôi xin chia buồn với những huấn luyện viên bị sa thải".

HLV Mancini đã chính thức bị Manchester Cityu sa thải và người tiếp nhiệm nhiều khả năng sẽ là HLV Manuel Pellegrini của Malaga.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X