Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cùng lúc thông báo 3 tin buồn cho các CĐV Arsenal

Thứ Sáu 07/08/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo trước vòng 1 Premier League 2015/16, HLV Wenger đã loại bỏ khả năng Arsenal đang theo đuổi Karim Benzema của Real Madrid.

HLV Wenger cung luc thong bao 3 tin buon cho cac CDV Arsenal hinh anh
Wenger phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu

Thời gian qua các CĐV Pháo thủ vẫn đang nuôi mộng sở hữu tiền đạo Karim Benzema sau khi những tin đồn từ hai nước Anh và Ý cho biết sát thủ người Pháp đang muốn rời khỏi Bernabeu để tìm kiếm thách thức mới. Thế nhưng trong buổi họp báo trước vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Wenger đã phủ nhận thông tin này: “Tôi chưa bao giờ tiếp cận Benzema, đó chỉ là sản phẩm của giới truyền thông mà thôi.” Tin tức về thương vụ Karim Benzema nổi lên mạnh mẽ nhất ở mùa hè này là thời điểm cầu thủ này đăng một bức ảnh anh đang ngồi trên phi cơ cá nhân lên trang mạng xã hội Instagram, trong thời điểm chuyến du đấu của Real Madrid tại Trung Quốc vẫn đang diễn ra. Nhưng cuối cùng đó không phải là một chuyến bay đến Arsenal. Dẫu vậy, HLV Wenger vẫn mang lại cho người hâm mộ những thông tin tích cực về tình hình chuyển nhượng của đội bóng: “Chúng tôi vẫn đang tham gia thị trường chuyển nhượng. Nếu có một cầu thủ trong tầm ngắm sẵn sàng ra đi, đội bóng sẽ tiến tới đàm phán.”

Cũng trong buổi họp báo vừa mới kết thúc, HLV Wenger cũng xác nhận rằng tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần vì tổn thương ở xương. Đó là một tai nạn trong luyện tập của thần đồng bóng đá Anh một thời. Nhà cầm quân người Pháp cũng chính thức thông báo rằng tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không kịp góp mặt trong trận đấu với West Ham cuối tuần này. Không những vậy, cầu thủ người Chile còn phải vắng mặt những 10 ngày và để ngỏ khả năng ra sân ở vòng đấu thứ 2 tại Crystal Palace. Sanchez là một trong những cầu thủ có công lớn nhất giúp đội tuyển Chile vô địch Copa America 2015 vừa qua, ngay trên sân nhà. Đó là lý do khiến anh được nghỉ ngơi nhiều hơn các đồng đội khác.

Một trong những điểm nhấn của cuộc họp báo là việc “giáo sư” than phiền vì giải ngoại hạng khởi tranh quá sớm trong khi đó các đội bóng lại không được phép nghỉ đông. Về cuộc đua vô địch, HLV Wenger cho biết Chelsea vẫn là ứng cử viên nặng kí nhất cho danh hiêu vô địch sau khi đội quân của HLV Jose Mourinho đã giành được nó một cách rất thuyết phục ở mùa giải trước.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X