Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cảnh báo Chile: Chớ có “tự sát” với Alexis Sanchez

Thứ Sáu 11/11/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà cầm quân Arsenal sẽ như ngồi trên đống lửa nếu cậu học trò cưng của mình bất chấp chấn thương mà ra sân phục vụ ĐTQG sắp tới đây.

Tin tức gần đây từ Nam Mỹ khiến các CĐV Arsenal thấp thỏm lo âu, theo đó thì ngôi sao trụ cột Alexis Sanchez của họ có vẻ như đã dính “virus FIFA” tai hại khi trở về quê hương chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Dù ngay sau đó, LĐBĐ Chile đã lên tiếng đính chính không có chuyện gì nghiêm trọng xảy đến với tiền đạo 28 tuổi, chỉ là… rách cơ đùi mức độ nhẹ mà thôi. Để đảm bảo yên lòng Pháo Thủ, Alexis Sanchez cũng đã được miễn hẳn trận đấu khó khăn trên đất Colombia.

HLV Wenger canh bao Chile Cho co tu sat voi Alexis Sanchez hinh anh
HLV Wenger lo sợ Chile sẽ "cố đấm ăn xôi" với chấn thương của Alexis Sanchez, để lại hậu quả khôn lường cho Arsenal

Nhưng khi hoàn cảnh bấp bênh hiện tại của đội nhà ở khu vực Nam Mỹ với khả năng trượt suất đi Nga sau đây 2 năm không phải là không đáng kể, ban huấn luyện Chile dự tính buộc Alexis Sanchez phải ra sân tiếp đón một Uruguay cũng thuộc hàng “thú dữ” sau đó 5 ngày. Động thái cho phép cựu ngôi sao Barcelona nghỉ ngơi trận đầu bên cạnh tránh sự phiền phức từ Arsenal, nó còn giúp Chile nuôi dưỡng thêm thời gian và hy vọng để chủ lực của mình kịp thời hồi phục hoàn toàn cho trận đại chiến với nhà cựu vô địch thế giới.

Và quả nhiên, mánh khóe của Chile không thể qua mặt được Arsene Wenger, vốn là người cần Alexis Sanchez hơn nhiều xuyên suốt mùa giải khốc liệt hiện tại. Biết tính cậu học trò sẽ bất chấp tất cả mà ra sân để phục vụ quê hương, HLV người Pháp ra lời cảnh báo đội bóng Nam Mỹ: “Tôi đã được nhắn tin riêng báo Alexis đã gặp phải chấn thương cơ đùi. Chile cũng hứa rằng sẽ không đưa cậu ấy đi Colombia cùng toàn đội, nhưng hóa ra họ có thể đang kiên nhẫn chờ đợi một sự hồi phục kịp thời và ‘ém hàng’ cho trận đấu với Uruguay trên sân nhà.”

“Là CLB chủ quản chịu trách nhiệm cho Alexis, chúng tôi phải được tiếp cận bản chụp cộng hưởng từ của cậu ấy để đánh giá mức độ nặng nhẹ thực sự. Trên hết, chúng tôi phải đảm bảo Chile không đưa ra quyết định mạo hiểm hay ‘tự sát’ nào có thể khiến Alexis ngồi chơi xơi nước đến tầm 2-3 tháng trời. Đó sẽ là một thảm họa thực sự.”

Giả như Chile vẫn cứ bỏ ngoài tai và chuyện không hay thật xảy đến với Alexis Sanchez, một cơn điên từ Arsene Wenger gần như có thể dự báo trước được. Trước mắt Arsenal là những trận đại chiến với Man Utd và Paris Saint-Germain ở 2 đấu trường quan trọng nhất, mà thiếu vắng đúng ngôi sao chủ lực 28 tuổi thì quả đúng thảm họa như những gì “Giáo sư” đang lo sợ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X