Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger có thể trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Arsenal

Thứ Bảy 04/05/2019 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger dẫn dắt Newcastle là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang nỗ lực để đưa về ông thầy 69 tuổi.

Newcastle muốn bổ nhiệm Wenger thay Benitez


HLV Rafa Benitez đã chính thức giúp Newcastle trụ hạng thành công. Mùa giải này, “Chích chòe” vẫn thể hiện lối chơi khó chịu, đặc biệt là với những ông lớn. Kinh nghiệm và tài năng của ông thầy người Tây Ban Nha giúp đội bóng vùng Đông bắc nước Anh trụ hạng trước vài vòng đấu.
Sốc HLV Arsene Wenger dẫn dắt Newcastle ở Hè 2019 hình ảnh

Newcastle muốn đưa về HLV Wenger


Hợp đồng của cựu HLV Liverpool với Newcastle sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Benitez thất vọng với tham vọng của “Chích chòe”, bởi vậy ông sẽ ra đi để tìm kiếm một cơ hội tốt hơn.

Khi được hỏi về tương lai, HLV Benitez khẳng định: “Tôi đã nói chuyện với Giám đốc điều hành của Newcastle, Lee Charnley trong tuần này, chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện và tôi sẽ sớm thông báo cho các bạn biết tình hình. Tôi muốn thấy câu lạc bộ này phát triển và lớn mạnh, để làm được điều đó tôi cần được đáp ứng một vài yêu cầu”.

Theo Chronicle Live, Newcastle sẽ không đáp ứng đòi hỏi về tiền bạc từ Benitez, bởi vậy họ sẵn sàng để ông ra đi. Đội bóng này đang tìm kiếm người thay thế. HLV Arsene Wenger dẫn dắt Newcastle là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang nỗ lực để đưa về ông thầy 69 tuổi.

Kể từ khi chia tay Arsenal, HLV Wenger chưa dẫn dắt một CLB nào. Dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng ông thầy người Pháp đã từ chối, ông khẳng định sẵn sàng trở lại cầm quân vào tháng 6 này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Để có chữ ký của HLV Wenger, Newcastle sẽ phải đưa ra những lời đề nghị đầy sức nặng, đó là vấn đề lương bổng hay số tiền chi vào TTCN. Ngoài Newcastle thì Lyon cũng muốn có Wenger, song theo báo chí Anh và Pháp “Giáo sư” đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Bayern Munich.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X