Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Chúng tôi sẽ tôn trọng Man Utd và Van Persie”

Thứ Hai 22/04/2013 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chủ nhật tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Man Utd trên sân nhà Emirates. Nhiều khả năng, Pháo thủ sẽ là đội bóng đầu tiên ở Premier League năm nay đón tiếp “tân vương” Man Utd. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến thái độ từ phía HLV Wenger và các học trò của ông, khi mới đây chính chiến lược gia người Pháp đã khẳng định sẽ giành sự tôn trọng cho đối thủ và cậu học trò cũ, Robin van Persie.

Với việc Man City thất thủ 1-3 ngay trên sân White Hart Lane của Tottenham vào tối qua, Man Utd đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để chính thức lên ngôi tại Premier League 2012/13. Chỉ cần 1 chiến thắng trước Aston Villa vào đêm nay, Man Utd sẽ trở thành tân vương ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Và nếu điều đó xảy ra, Arsenal sẽ là đội bóng đầu tiên tại Premier League tiếp đón tân vương Man Utd. Nhiều khả năng, các Pháo thủ sẽ phải xếp thành 2 hàng để chào đón những cầu thủ Man Utd theo một phong tục truyền thống ở Premier League. Đó sẽ là khoảnh khắc “đau đớn” của không ít NHM Arsenal, khi ngoài việc xếp hàng chào đón kình địch Man Utd, họ còn phải chứng kiến sự trở lại của Van Persie, một người cũ tại Emirates, đã ra đi và gặt hái được thành công cùng CLB mới. Nhưng HLV Wenger khẳng định, dù thế nào đi nữa, ông và đội bóng của mình cũng sẽ giành sự tôn trọng cho Man Utd cũng như Van Persie trong cuộc đối đầu sắp tới.



HLV Wenger sẽ cuộc hội ngộ với cậu học trò cũ tại Emirates
HLV Wenger sẽ cuộc hội ngộ với cậu học trò cũ tại Emirates

Chiến lược gia người Pháp nói: “Tất cả những gì tôi muốn trong trận đối đầu sắp tới giữa 2 đội là Arsenal sẽ có được thế trận tốt và giành chiến thắng, bất kể Man Utd đến Emirates với tư thế của nhà vô địch hay không”.

“Arsenal hiện đang có 63 điểm. Chúng tôi còn 4 trận đấu ở phía trước, 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Chúng tôi muốn ra sân trong những trận đấu đó và giành chiến thắng để đạt được mục tiêu của mình”.

HLV Wenger nói thêm: “Dù Man Utd có là nhà vô địch hay không thì cách đối xử với Van Persie vẫn sẽ không thay đổi. Chúng tôi sẽ tôn trọng anh ấy, giống như bất kì cầu thủ nào đã từng thi đấu một thời gian dài cho Arsenal, cả trước và sau trận đấu”.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X