Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Chúng tôi đã từng đánh bại một Bayern mạnh hơn nhiều"

Thứ Ba 20/10/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho biết các học trò của ông có thể lấy trận thắng 2-0 của họ trước Bayern mùa giải 2012-2013, một Bayern đã giành cú ăn 3 vô tiền khoáng hậu làm tấm gương để quyết chiến trong trận đấu sắp tới nhằm nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay.

HLV Wenger Chung toi da tung danh bai mot Bayern manh hon nhieu hinh anh
"Giáo sư" khá tự tin trước cuộc đụng độ với Bayern

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đến London với hành trang là thành tích chưa để thua bất kỳ trận đấu nào tại Bundesliga mùa này và bỏ xa các đội bóng ở phía sau với khoảng cách lên tới 7 điểm. Bên cạnh đó, họ cũng thống trị bảng F Champions League với 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ yếu Dinamo Zagreb và Olympiakos. Dù không còn sự phục vụ thường xuyên của những lão tướng dày dạn kinh nghiệm như Robben hay Ribery nhưng “siêu nhân” Lewandowski, Muller hay tân binh Douglas Costa đều đã thể hiện rất tốt và giúp cho lối chơi tấn công của Bayern trở nên cực kỳ khó lường và hiệu quả.

Wenger tiết lộ kế hoạch ngăn chặn “siêu nhân” Lewandowski
Tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich đang thể hiện phong độ tuyệt vời từ đầu mùa giải này và HLV Wenger yêu cầu các cầu thủ Arsenal phải tỉnh táo để khiến...

 

Arsenal cũng đang có được phong độ rất tốt sau 2 chiến thắng trước Man United và Watford với cùng tỉ số 3-0, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League và tràn trề cơ hội soán ngôi đầu của Man City sau khi vòng đấu cuối tuần này kết thúc. Tuy nhiên, thành tích của Pháo thủ tại sân chơi danh giá nhất lục địa già lại không ấn tượng đến thế. Họ đã phải nhận phần thua khi hành quân đến đất Croatia ở lượt trận đầu tiên vì tấm thẻ đỏ của Olivier Giroud, sau đó lại bị Olympiakos đả bại ngay trên sân nhà bởi sai lầm nghiêm trọng của Ospina. Nếu tiếp tục bị “Hùm xám” đánh bại, có thể nói giấc mộng Champions League của Arsenal năm nay sẽ sớm chấm dứt. Có thể thấy đội bóng thành London đang rất quyết tâm trước trận cầu sinh tử này và trong bài trả lời phỏng vấn trước trận Arsenal vs Bayern, HLV Wenger đã lên dây cót tinh thần cho các học trò.

“Chúng tôi có thể bị nghi ngờ ở trận đấu sắp tới vì không thi đấu hết sức mình trong hai trận đấu đầu tiên ở Champions League, nhưng chắc chắn các học trò của tôi sẽ chơi một trận sống còn với Bayern Munich. Chúng tôi biết rằng mình sẽ phải đối mặt với một đội bóng hàng đầu thế giới và chính vì thế trong trận đấu ngày mai, toàn đội sẽ tập trung hết mức có thể. Chúng tôi đang rất tự tin. Chúng tôi đã từng chạm trán với một Bayern hùng mạnh hơn và đã đánh bại họ. Đội bóng đó đã giành được cú ăn 3 với Ribery, Robben, Kroos, Schweinsteiger và Muller đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Bất cứ đội bóng nào cũng phải có điểm yếu. Tôi xin nhắc với các bạn điều đó.” – HLV Arsene Wenger cho biết.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X