Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Bảy 15/06/2013 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger đang có những cuộc đàm phán sơ bộ với BLĐ Arsenal để tiếp tục kéo dài mối lương duyên cùng Pháo thủ.

Dự kiến, bản hợp đồng mới giữa HLV Wenger và Arsenal sẽ có hiệu lực trong vòng 2 năm. Như vậy, nếu đồng ý đặt bút kí vào thỏa thuận mới, “giáo sư” sẽ tiếp tục gắn bó cùng Pháo thủ đến hết mùa Hè 2016 (bản hợp đồng hiện tại giữa 2 bên đến Hè năm sau sẽ đáo hạn).

Wenger vẫn được BLĐ Arsenal tin tưởng
HLV Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ Arsenal

Mặc dù trong 8 năm vừa qua, Arsenal không giành được một danh hiệu lớn nhỏ nào, song HLV Wenger vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ chủ sở hữu chính Stan Kroenke cũng như HĐQT đội bóng. Mùa Hè 2013, với quyết tâm đầu tư mạnh tay trên TTCN của BLĐ Arsenal, HLV Wenger chắc chắn sẽ có thêm nhiều ngôi sao chất lượng, qua đó giúp ông thêm tự tin trong kế hoạch đưa Pháo thủ trở lại với thời kì hoàng kim như trước đây.

Bản thân HLV Wenger sau gần 20 năm gắn bó cùng Pháo thủ dĩ nhiên rất muốn ở lại. Dù rằng những năm gần đây, ông đã phải đón nhận rất nhiều chỉ trích từ phía NHM, và tưởng rằng có lúc đã phải khăn gói rời Emirates, song không thể phủ nhận những đóng góp của “giáo sư” cho thành tích của The Gunners. HLV Wenger xứng đáng nhận được sự tôn trọng, và có thể khẳng định rằng ở thời điểm này, không một HLV nào thích hợp với Arsenal hơn nhà cầm quân người Pháp. Bản thân BLĐ Arrsenal hiểu được điều này, và có thể xem bản hợp đồng mới sắp tới là minh chứng cho niềm tin mà giới chủ ở Emirates đang đặt ở HLV Wenger.

Bản hợp đồng mới của HLV Wenger có thể xem là sự kiện quan trọng thứ 2 của Arsenal ở mùa Hè năm nay, sau khi họ vừa bổ nhiệm Sir Chips Keswick trở thành chủ tịch mới của CLB, thay cho Peter Hill Wood, người vừa kết thúc nhiệm kì 31 năm của mình vì lý do sức khỏe.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X