Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chưa vội chiêu mộ Vieira

Thứ Sáu 07/08/2009 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận cho đến thời điểm này, rất khó để Pháo thủ có thể đưa cựu đội trưởng Patrick Vieira trở lại Arsenal từ Inter Milan như dự định ban đầu của ông. Tuy nhiên, ông hé lộ rằng quyết định chuyển nhượng sẽ chỉ được đưa ra vào những ngày cuối mùa chuyển nhượng.

Thông tin cựu đội trưởng Patrick Vieira sắp trở về Arsenal gây cho các CĐV của Giải ngoại hạng Anh một cảm giác khó tả bởi anh từng có chín mùa bóng khoác áo Arsenal (1996-2005). Đây cũng là khoảng thời gian thăng hoa của Arsenal với ba lần đăng quang Giải ngoại hạng Anh, bốn lần vô địch Cúp FA, bốn lần vô địch Community Shield... và đoạt ngôi á quân Cúp UEFA 2000. Trong lần cuối cùng khoác áo Arsenal, Vieira đã thực hiện quả đá luân lưu quyết định giúp The Gunners đăng quang FA Cup 2005. Đó cũng là lần cuối Arsenal được nếm hương vị vô địch tính đến lúc này.

HLV Wenger đang do dự trong thương vụ Vieira

Không những nuôi hy vọng đưa Patrick Vieira trở về phục vụ Arsenal trong tư cách 1 cầu thủ, Arsene Wenger còn muốn cậu học trò cũ trở thành 1 trợ thủ đắc lực của ông trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, mọi dự định ấy rất có thể sẽ tan thành mây khói nếu HLV Wenger không tỏ ra quyết đoán trên bàn đàm phán.

HLV Wenger trả lời phỏng vấn trên ESPN: “Chúng tôi đang ưu tiên hai tân binh, một cầu thủ cho hàng hậu về và một cầu thủ nữa cho hàng công. Vì vậy, sẽ không có chỗ cho một cầu thủ mới ở giữa sân. Dù đã tiếp cận với một vài cầu thủ nhưng ở thời điểm này, Arsenal chưa thể đạt được đồng thuận với bất cứ trường hợp nào. Thường thì thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ sôi động từ ngày 26 và đặc biệt là khoảng thời gian giữa đêm ngày 31/8, trước khi TTCN đóng cửa.” vị chiến lược gia người Pháp bình luận lấp lửng.

Sau khi để Emmanuel Adebayor và Kolo Toure đến với Manchester City, HLV Wenger đã rùng rỉnh hầu bao để có thể thực hiện những cuộc chuyển nhượng mà ông hằng mong muốn. Tuy nhiên, những thông tin từ Inter Milan lại khẳng định họ chưa nhận được một lời đề nghị nào về việc chuyển nhượng Patrick Vieira như những gì báo chí nước Anh đăng tải: “Hiện tại, tôi có thể khẳng định chưa nhận được bất cứ một sự liên hệ nào từ Arsenal hay Tottenham về thương vụ Vieira”, HLV Mourinho của Inter khẳng định.

  • Phong Hải (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X