Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chốt thời điểm quyết định tương lai tại Arsenal

Chủ Nhật 28/05/2017 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tiết lộ sẽ có cuộc họp với lãnh đạo trong tuần này và ngay sau đó tương lai của ông tại Arsenal sẽ sáng tỏ.


Đêm qua, bất chấp bị đánh giá thấp hơn Chelsea trong trận chung kết cúp FA, Arsenal của HLV Wenger đã chơi tuyệt hay và giành chiến thắng 2-1. 2 bàn thắng của Pháo thủ được ghi do công của Alexis Sanchez và Aaron Ramsey, giúp họ giành chức vô địch giải đấu lần thứ 3 trong vòng 4 năm. Giờ đây, điều người ta quan tâm nhất là tương lai của Wenger khi suốt mùa giải này ông đã phải nhận những chỉ trích dữ dội từ chính người hâm mộ Arsenal.

HLV Wenger chot thoi diem quyet dinh tuong lai tai Arsenal hinh anh
HLV Wenger nâng cao chiếc cúp FA cùng Arsenal

Việc Arsenal chỉ đứng thứ 5 tại Premier League và không thể giành quyền dự Champions League mùa sau càng khiến cho áp lực dồn lên HLV Wenger cao hơn nữa. Tuy nhiên, danh hiệu tại cúp FA có thể xem là một sự chuộc lỗi mà chiến lược gia người Pháp cùng các học trò gửi tới CĐV và có thể sẽ tác động đến việc đi hay ở của người đã có gần 21 năm gắn bó với CLB.

Trả lời phóng viên tờ The Sun, Wenger tiết lộ rằng vào thứ 3 tới ông sẽ có cuộc họp với những người đứng đầu Arsenal và không lâu sau mọi chuyện sẽ rõ ràng. “Tôi luôn minh bạch về điều này”, HLV 67 tuổi nói. “Chúng tôi có một cuộc họp với ban lãnh đạo vào thứ 3 tới và tôi nghĩ rằng tới thứ 4 hoặc thứ 5 mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn. Không dễ dàng, hãy tin là như vậy. Tôi nghĩ mình là người thích hợp để tiếp tục công việc này. Bạn không thể làm việc 35 năm ở mức độ cao nhất nếu bạn không tự tin có thể tiếp tục công việc.”

Arsene Wenger và liều thuốc an thần mang tên FA Cup
Sau khi giành chiếc cúp FA, thái độ trả lời phỏng vấn của Arsene Wenger hồ hởi như thể Arsenal vừa vô địch Champions League vậy. FA Cup có đáng tự hào đến thế?

Wenger đã có tổng cộng 7 lần vô địch cúp FA cùng Arsenal nhưng cũng không thể cùng đội bóng này giải cơn khát vô địch Premier League đã kéo dài 13 năm. Bên cạnh đó, việc làm khán giả tại Champions League lần đầu tiên sau 20 năm rồi xếp sau kình địch Bắc London là Tottenham trên BXH giải vô địch Anh lần đầu kể từ năm 1995 cũng là nét không mấy tươi sáng của Pháo thủ mùa này.

Nhưng thông qua chiến thắng 2-1 trước Chelsea đêm qua, Wenger vẫn cảm thấy nhiều điều tích cực từ các học trò. “Đó là một màn trình diễn xuất sắc ngay từ phút đầu tiên”, ông nói thêm. “Tôi đã từng nói rằng đội bóng có thể giành các danh hiệu lớn nếu có thêm 1 hoặc 2 bản hợp đồng chất lượng nữa và tôi tin chúng tôi đang đi đúng hướng. Các cầu thủ một lần nữa đã thể hiện sức mạnh, sự đoàn kết và tài năng của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X