Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chọn Sterling xuất sắc nhất Premier League

Thứ Bảy 18/04/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không trực tiếp tiết lộ nhưng thái độ lấp lửng, bỏ ngỏ của “Giáo sư” người Pháp cũng đủ cho người ta đoán được sự ưu ái dành cho sao trẻ Liverpool.

HLV Wenger chon Sterling xuat sac nhat Premier League hinh anh
Raheem Sterling

Danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này không có tên Raheem Sterling. Anh chỉ được ban tổ chức ưu ái một suất ứng cử viên trong hạng mục sao trẻ xuất sắc nhất cùng đồng đội Philippe Coutinho ở Liverpool. Trên thực tế, danh hiệu này cũng gần như chắc chắn về tay Harry Kane của Tottenham sau liên tiếp những màn trình diễn thăng hoa.

Tuy nhiên khi được phỏng vấn, HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn cho rằng chính Sterling của Liverpool mới là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này dù không thể bầu chọn cho tiền vệ 20 tuổi. Thậm chí, “Giáo sư” người Pháp còn bông đùa với hàm ý so sánh với Eden Hazard, ứng cử viên số một cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

“Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này ư? Hazard, Sterling…. Nhưng có lẽ tôi đã quên một số cái tên khi bầu chọn. Có thể là Hazard.”

Rất có khả năng đây là một động thái mời gọi Sterling đến Arsenal của HLV Wenger. Sao trẻ người Anh đã có những màn trình diễn ấn tượng trong khoảng gần 2 năm qua và trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đại gia Châu Âu. Ngoài Arsenal thì có thể kể đến những Chelsea, Man City, Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich. Hy vọng sở hữu Sterling ngày một lớn dần khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và Liverpool vẫn đang rất bế tắc vì những bất đồng lương bổng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X