Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Wenger bất bình khi sao Tottenham không phải nhận thẻ đỏ

Chủ Nhật 23/02/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc hậu vệ Azpilicueta bị Lo Celso đạp vào ống đồng khá nguy hiểm, HLV Wenger và các học trò cũ của mình đã cho rằng việc cầu thủ Tottenham chỉ bị thẻ vàng là quá nhẹ.
HLV Wenger bất bình khi Lo Celso không phải nhận thẻ đỏ hình ảnh
Thầy trò HLV Wenger bất bình khi Lo Celso không phải nhận thẻ đỏ

Ở những phút cuối hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea và Tottenham, cầu thủ Lo Celso của đội khách đã có pha đạp thẳng chân vào ống đồng Lo Celso. Rất may trong tình huống này, hậu vệ của The Blues đã được miếng giáp bảo vệ và không bị gãy chân.

Chia sẻ về tình huống này, sau trận đấu HLV Frank Lampard đã cho biết: "Thật không tốt chút nào, chúng tôi đã chịu những quyết định bất lợi trong hai trận đấu liên tiếp. Tôi không muốn cầu thủ nào bị truất quyền thi đấu hết cả, nhưng đó xứng đáng là một tấm thẻ đỏ. Lo Celso cần phải bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi thô bạo có thể làm gãy chân đối thủ như thế".

Đồng tình với quan điểm trên, HLV Wenger cũng chia sẻ với beIN SPORTS: "Tôi đồng ý với nhận xét đó. Đây phải là một tấm thẻ đỏ trực tiếp. Tôi không hiểu vì sao họ (VAR) lại cần tới 3 phút để đưa ra quyết định".

Ủng hộ quan điểm của ông thầy cũ tại Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ, Ian Wright cũng tỏ ra khó hiểu khi VAR lại bỏ qua tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Lo Celso. Vị này chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Thật khó hiểu khi đó không phải thẻ đỏ". Trong khi đó tiền vệ Cesc Fabregas thì lại viết ngắn gọn: "Thẻ đỏ" để tỏ sự bất bình trước cách xử lý của tổ trọng tại VAR ở tình huống phạm lỗi này.

Chelsea lại hạ gục Spurs, Lampard ca ngợi dàn sao thất sủng tỏa sáng
Phát biểu của HLV người Anh sau chiến thắng 2-1 trong trận derby thủ đô London ở vòng 27 Premier League.
Frank Lampard làm được điều không tưởng trước Mourinho
Frank Lampard lập kỷ lục trước Jose Mourinho, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 2-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Dư âm Chelsea 2-1 Tottenham: Khi Lampard cao tay hơn Mourinho
Kết quả Chelsea vs Tottenham giúp The Blues xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH, trong chiến thắng 2-1 của đội chủ nhà, những quyết định của Frank Lampard tỏ ra...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X