Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chính thức ra mục tiêu cho học trò

Thứ Ba 15/04/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên kể từ khi mùa giải bước vào giai đoạn 2, HLV Arsene Wenger đăng đàn nói về mục tiêu mà Arsenal cần đạt được.

Arsenal của Wenger gặp áp lực lớn phải vượt qua Everton.
 

Arsenal đã có quãng thời gian thi đấu thăng hoa ở nửa đầu mùa giải khi liên tục dẫn đầu BXH Premier League và thẳng tiến ở hai đấu trường còn lại là Champions League và FA Cup. Thời điểm đó, không ít người cho rằng Pháo thủ giành ít nhất cú đúp danh hiệu trong nước, qua đó xóa bỏ cơn khát 9 năm không một lần hưởng vinh quang. Nhưng HLV Wenger lại không nói bất kỳ điều gì đến chức vô địch của Arsenal.

Hơn ba tháng trở lại đây, Arsenal bỗng sa sút nghiêm trọng. Kết quả là Pháo thủ bị đánh bật khỏi sân chơi Champions League. Tại Premier League, họ cũng để mất ngôi đầu bảng và thậm chí chỉ đứng ở vị trí thứ 5 sau cả Everton ở thời điểm hiện tại. Danh hiệu duy nhất mà đội chủ sân Emirates có thể hướng tới lúc này là FA Cup khi họ đã có mặt ở trận chung kết.

Khi mùa giải chỉ còn hơn một tháng nữa là kết thúc, HLV Wenger mới chính thức ra mục tiêu cho các học trò. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, chiến lược gia người Pháp cho biết đội bóng của ông sẽ giành chức vô địch FA Cup và cán đích ở vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh.

“Các fan Arsenal đang rất phấn khích sau khi chúng tôi hạ gục Wigan hôm thứ 7 vừa qua, cho dù đó là một chiến thắng rất xấu xí. Tôi muốn họ lúc nào cũng đứng sau ủng hộ đội bóng, và chắc chắn họ sẽ làm vậy”, trang Goal dẫn lời HLV Wenger khi ông về chiến thắng trên chấm phạt đền tại bán kết FA Cup.

“Chúng tôi có thể hoàn thành tốt giai đoạn còn lại của mùa giải. Chúng tôi sẽ kết thúc vị trí chung cuộc tại Premier League trong Top 4 và lên ngôi tại FA Cup. Để thực hiện được điều đó, tất cả đội bóng cần phải tập trung lại với nhau và cùng nhìn về một hướng”, Giáo sư người Pháp ra mục tiêu cho học trò.

Đây đều là mục tiêu rất sát thực với Arsenal. Ở trận chung kết FA Cup, Pháo thủ chỉ phải đối mặt với đối thủ bị đánh giá kém hơn về mọi mặt, Hull City. Trong khi tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù, đội quân của Wenger chỉ phải cạnh tranh với Everton. Hiện Arsenal đang đứng sau The Toffee với 2 điểm kém hơn sau 33 trận đã đấu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X