Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chính thức lên tiếng vụ Belotti

Thứ Bảy 14/01/2017 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trận đấu với Swansea, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ không hề quan tâm tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino.

 

Trong những năm gần đây, Arsenal dù rất cố gắng nhưng cũng không thể vô địch Premier League. Điều này một phần vì họ thiếu đi những tiền đạo giỏi. Giroud chơi không tồi nhưng cầu thủ này thiếu sự ổn định và không thể vươn đến đẳng cấp của một chân sút hàng đầu. HLV Wenger chưa khi nào ngừng tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thay thế. Hiện tại, trong bối cảnh gặp khó trong việc thuyết phục Alexis Sanchez gia hạn hợp đồng, Arsenal càng cần đưa về một chân sút tốt.
HLV Wenger len tieng vu Tien dao Andrea Belotti hinh anh
Belotti được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Pháo thủ đã nhắm tới rất nhiều cái tên, một trong số đó là tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Trong thời gian gần đây, chân sút người Italia nổi lên như một trong những trung phong hay nhất của bóng đá châu Âu. Mùa này, cầu thủ 23 tuổi đã ghi 13 bàn cùng 3 đường kiến tạo thành bàn sau 17 lần ra sân ở Serie A. Trong màu áo ĐTQG cầu thủ này cũng có những màn trình diễn ấn tượng. Arsenal đã rất ấn tượng với tài năng của ngôi sao sinh năm 1993 và muốn mang anh về Emirates.
Wenger bình thản về tình hình hợp đồng của Ozil
Arsene Wenger tiết lộ vẫn đang rất thoải mái dù Mesut Ozil vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Thương vụ càng nóng hơn bao giờ hết khi Giám đốc thể thao Torino, ông Gianluca Petrachi xác nhận trên Sky Sports: "Đúng là Arsenal quan tâm tới ngôi sao của chúng tôi. Họ đã gửi đến đội bóng lời đề nghị trị giá 65 triệu euro dành cho trường hợp của Belotti. Tuy nhiên mức giá đó vẫn chưa phản ánh chính xác giá trị thực sự của Belotti. Với phong độ ấn tượng của cậu ấy hiện tại, Belotti xứng đáng nhiều hơn số tiền mà Arsenal đưa ra, bởi vậy chúng tôi đã thẳng thừng từ chối”.
HLV Wenger len tieng vu Tien dao Andrea Belotti hinh anh 2
Wenger khẳng định Arsenal không quan tâm tới Belotti
Trước những tin đồn liên quan tới việc Arsenal mua Belotti, HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng. Ông khẳng định: “Đó là thông tin hoàn toàn sai sự thực. Chúng tôi chẳng có lời đề nghị nào cho cậu ấy cả. Tôi sẽ không bao giờ chi ra một số tiền lớn như vậy cho một chân sút mà đẳng cấp chưa được khẳng định. Tôi không hiểu tại sao họ lại đưa ra một thông tin thiếu căn cứ như vậy. Chúng tôi có Danny Welbeck vừa mới bình phục chấn thương. Arsenal có Sanchez, Olivier Giroud, Perez, và vả Chuba Akpom nữa. Tóm lại, Arsenal có nhiều sự lựa chọn cho hàng công và không cần Belotti."

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X