Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2017

Thứ Sáu 30/05/2014 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã dập tắt mọi lời đồn đoán liên quan đến tương lai của ông bằng cách gia hạn hợp đồng với Arsenal. Theo thỏa thuận mới được các bên ký kết, Giáo sư sẽ tiếp tục ở lại Emirates đến năm 2017.

Wenger sẽ sớm ký hợp đồng mới với Arsenal
 

HLV Wenger bắt đầu dẫn dắt Arsenal từ năm 1996, ông từng có 9 năm không giành nổi danh hiệu nào cùng đội bóng phía Bắc thành London Cơn khát danh hiệu chỉ được chấm dứt vào cuối mùa giải vừa qua, khi Pháo thủ đánh bại Hull City với tỷ số sát nút 3-2 trong trận chung kết cúp FA. 

Việc Arsenal giành được cúp FA 2014 được cho là nhân tố chính giúp đội bóng này giữ chân được nhà cầm quân người Pháp. Theo báo giới Anh, sau khi ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal, HLV Wenger sẽ được hưởng mức lương 8 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, ông còn được cấp thêm 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Phát biểu sau khi cam kết tương lai với Arsenal, HLV Wenger phấn khởi cho biết: “Tôi muốn ở lại đây và tiếp tục xây Arsenal trở thành một đội bóng vững mạnh hơn. Chúng tôi đang có một đội hình mạnh, có nguồn lực tài chính dồi dào và một lượng CĐV đông đảo trên toàn thế giới. Mọi người đều muốn có thêm thành công cùng Arsenal, phía trước đội bóng sẽ là quãng thời gian rất đáng chờ đợi”.

“Tôi cảm thấy rất tự hào khi luôn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ CLB. Chúng tôi đã sát cánh cùng nhau qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Khi được tín nhiệm, nghĩa vụ của tôi là phải thể hiện sự trung thành. Hy vọng Arsenal sẽ có thêm nhiều danh hiệu trong thời gian tới, tôi tin đội bóng đủ khả năng làm được điều đó”, HLV Wenger kết luận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X