Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chính thức chốt tương lai Sanchez

Thứ Ba 18/07/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định Sanchez có thể đưa Arsenal trở lại đấu trường Champions League và CLB sẽ không bán với bất cứ giá nào.
Sanchez ghi 2 ban truoc Sunderlanf
HLV Wenger quyết giữ Sanchez đến cùng

Tiền đạo Alexis Sanchez đã nói với truyền thông Chile rằng anh muốn được chơi bóng tại sân chơi Champions League hồi tuần trước. Ý định chia tay đội chủ sân Emirates đã thấy rõ nhưng Sanchez vẫn khẳng định rằng mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào phía Arsenal.

Trong buổi họp báo vừa kết thúc, HLV Wenger tỏ ra khá chắc chắn về tương lai Sanchez. Chiến lược gia người Pháp đã bày tỏ rõ quan điểm của mình và khẳng định rằng cầu thủ mang áo số 7 sẽ không rời sân Emirates hè này.

“Quyết định đã được đưa ra và chúng tôi sẽ không thay đổi gì. Và quyết định về tương lai của Sanchez là chúng tôi sẽ không bán cậu ấy”.

Nói về những bình luận mong muốn được chơi bóng tại Champions League của Sanchez, “giáo sư” chia sẻ: “Tôi không quá quan tâm vào những lời được dịch lại bởi báo chí. Tôi đã xem toàn bộ buổi trò chuyện và tôi biết rằng ý cậu ấy không hẳn như thế.
Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 18/07
Chuyển nhượng Arsenal đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn hot nhất của Pháo thủ được quan tâm ngày 18/07.

“Chúng tôi giờ đây dành nhiều sự tập trung hơn cho đấu trường Premier League. Đây mới là đấu trường quan trọng nhất với tôi vào thời điểm này chứ không phải là Champions League. Đôi khi chúng tôi vẫn giữ chân những cầu thủ quan trọng ở vòng bảng Champions League cho những trận đấu ở Premier League. Tôi tin rằng chúng tôi đủ sức trở lại với đấu trường Champions League năm tới khi có Sanchez ở trong đội hình”.

Bên cạnh việc chốt tương lai của Sanchez, HLV Wenger cũng khẳng định rằng Arsenal sẽ còn tăng cường đội hình thêm nữa sau khi đã chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette với mức phí 52 triệu bảng cách đây ít lâu.

“Có hai cách để bổ sung sức mạnh cho đội hình. Đầu tiên là bạn phải họp toàn đội để phân tích những điểm chưa được để cùng nhau cải thiện. Cách còn lại là đem về những tân binh. Chúng tôi đang rất năng động trên thị trường chuyển nhượng và đã có được hai tân binh vào lúc này. Chúng tôi cần phải giữ sự cân bằng và sẽ không mang về quá nhiều tân binh. Nhưng chúng tôi vẫn rất cởi mở và sẵn sàng đón nhận mọi cơ hội để tăng cường sức mạnh”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X