Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chính thức ấn định tương lai ở Arsenal

Thứ Hai 29/05/2017 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chức vô địch FA Cup vừa giành được giúp Giáo Sư người Pháp tự tin trông thấy khi ông tuyên bố tiếp tục tại vị trên ghế nóng Emirates trong mùa giải tới đây.

Arsene Wenger vẫn vậy, bao năm qua hứng chịu làn sóng phản đối chỉ trích, kêu gọi ông từ chức vì tương lai tốt đẹp hơn cho Arsenal. Đây là mùa giải mà những áp lực về chuyện đi ở đè nặng hơn bao giờ hết trên đôi vai HLV người Pháp, khi Pháo Thủ thành London lần đầu tiên ra rìa top 4 Premier League sau hai thập kỷ và kéo theo việc vắng mặt ở đấu trường Champions League sang năm.

HLV Wenger chinh thuc an dinh tuong lai o Arsenal hinh anh
HLV Wenger xác nhận tiếp tục gắn bó với Arsenal

Tuy nhiên bất chấp mọi sự thất vọng, Wenger vẫn được cầu thủ và BLĐ Arsenal đặt niềm tin tuyệt đối và với chức vô địch FA Cup vừa giành được sau chiến thắng trước nhà tân vương nước Anh Chelsea, “Giáo sư” càng xây chắc vị thế để khẳng định tương lai của ông vẫn sẽ nằm lại Emirates trong mùa giải tới đây, chấm dứt mọi sự đồn đoán khấp khởi về những vị thuyền trưởng mới tiềm năng.

“Chúng ta sống trong một xã hội luôn đòi hỏi sự thay đổi nhưng rồi sau cùng, bạn phải đưa ra quyết định đúng đắn trong mọi vấn đề, bóng đá không thể là ngoại lệ. Chính vì vậy, tôi không cần phải nghe theo ý kiến của số đông, đó không phải trách nhiệm của tôi. Quan trọng là mình phải tự tin vào năng lực thực sự của bản thân.”

“Chỉ có BLĐ đội bóng mới có quyền quyết định chuyện đi ở của tôi và nếu họ vẫn muốn tôi tiếp tục, tôi sẽ không thể nói không. Tôi cam kết ở lại gắn bó dài lâu hơn với Arsenal, ít nhất cho đến hết hạn mỗi bản hợp đồng. Chúng cũng chẳng có gì đặc biệt hết nhưng vì những cuộc tranh cãi không ngớt về mình, tôi đáng lẽ ra phải làm rõ sớm hơn với mọi người.”

“Các anh thấy đó, tôi là một người khoan dung, dễ tha thứ. Đây là điều kiện cần để tôi có được công việc này, với cốt lõi cơ bản của nó là tin tưởng lẫn nhau. Nếu anh không biết thứ tha, anh không thể tin tưởng ai hết. Đó cũng là lời khuyên nho nhỏ của tôi dành cho các HLV trẻ tuổi, nếu anh có xu hướng hoang tưởng thì đừng đâm đầu vào công việc này.” – Wenger ngầm đá xoáy những CĐV Arsenal tối ngày chỉ trích, phản đối ông.

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X